SAO » Chuyện làng sao

Quách Ngọc Ngoan bất ngờ gặp lại con gái sau biến cố vỡ nợ, thái độ với Phượng Chanel mới đáng bàn

Thứ sáu, 12/04/2024 20:33

Sau khoảng 1 năm, Phượng Chanel đưa con gái vào gặp Quách Ngọc Ngoan và thăm gia đình nhà nội.

Vào tháng 4/2023, Quách Ngọc Ngoan khiến công chúng xôn xao khi chính thức xác nhận đã vỡ nợ. Qua đó, nam diễn viên cũng cho biết bản thân đang cố gắng xoay xở để kiếm tiền trả nợ và mong chủ nợ cho thêm thời gian. Đồng thời, anh gửi lời xin lỗi đến mọi người và cho biết đây là chuyện cá nhân không liên quan đến ai. Sau biến cố, nam diễn viên nhận lời mời đóng phim trở lại. Vì cuộc sống còn khó khăn, anh đang nỗ lực làm việc để sớm trả hết nợ nên chưa thu xếp được thời gian ra thăm con.

Vì con gái nhớ bố nên doanh nhân Phượng Chanel đã đưa bé vào gặp ba sau thời gian dài xa cách. Nam diễn viên lộ rõ cảm xúc hạnh phúc, phấn khởi khi được ôm ấp, bế bổng con gái trên tay.

Quách Ngọc Ngoan lần đầu gặp con gái sau khi vỡ nợ.

Nhóc tỳ Sumi cực kỳ vui vẻ, quấn quít bên ba và không quên gọi điện về cho mẹ để chia sẻ niềm vui. Cô bé còn khoe với Phượng Chanel rằng đã được ba đưa đi thả diều, đi gặp danh ca Ngọc Sơn.

Quách Ngọc Ngoan từng tiết lộ, lần gần nhất đón con gái vào TP.HCM chơi cùng mình là cuối năm 2022, kể từ đó hai cha con không có cơ hội gặp trực tiếp, chỉ trò chuyện qua điện thoại.

Có thể thấy, Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel có mối quan hệ tốt đẹp giữa hai người sau khi chia tay. Dù không còn "chung đường" nhưng cả hai vẫn giữ thái độ văn minh, cùng nhau dành tình yêu thương cho cô con gái nhỏ Sumi.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới