SAO » Chuyện làng sao

Quách Ngọc Ngoan chọn cách 'phớt lờ' vợ cũ giữa 'bão scandal'

Thứ bảy, 17/01/2015 09:52

(Ngoisao.vn) - Sau khi bị vợ cũ Lê Phương tố là nợ nần, sống không trung thực, không cu cấp tiền cho con nam diễn viên đã lên tiếng phản bác trên trang cá nhân. Tuy nhiên, Quách Ngọc Ngoan cho biết, anh sẽ chọn cách im lặng dù cho vợ cũ có nói gì.

Mới đây, vợ cũ của Quách Ngọc Ngoan - diễn viên Lê Phương đã viết tâm thư lên tiếng tố chồng cũ nợ nần, sống không trung thực. Chưa hết, gần đây nhất trong một bài phỏng vấn, nữ diễn viên "Cá rô em yêu anh" chia sẻ, chồng cũ không chu cấp đồng nào để nuôi con, thậm chí còn không đến thăm con kể từ khi họ chia tay. Sự việc này đã khiến nhiều người hoang mang bởi trước đây, họ từng là một cặp đôi đẹp.

Cách đây ít phút trên trang cá nhân của mình, Quách Ngọc Ngoan đã ý nhị đáp trả vợ cũ sau thời gian dài im lặng. Anh viết: "Nói là việc của em. Còn tôi thì sẽ luôn im lặng. Sự thật thế nào chỉ có tôi và em biết". Sau khi nam diễn viên lên tiếng, đã có rất nhiều lời bình luận khen, chê lẫn động viên gửi đến anh.

Quách Ngọc Ngoan cho hay, anh sẽ chọn cách im lặng dù vợ cũ có nói gì

Theo đó, Quách Ngọc Ngoan có vẻ bình thản trước mọi sóng gió đang "đổ dồn" về mình. Nam diễn viên cũng cho rằng, có những sự thật chỉ có anh với vợ cũ biết nên không cần phải thanh minh làm gì. Được biết, Quách Ngọc Ngoan vừa có chuyến đi Ý cùng Đàm Vĩnh Hưng để tham dự một sự kiện điện ảnh.

Những lời động viên Quách Ngọc Ngoan

Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan lúc còn mặn nồng

Quách Ngọc Ngoan và con trai

Hà My (Theo Giadinhvietnam.com)