SAO » Chuyện làng sao

Quách Ngọc Ngoan đăng ảnh body 6 múi săn chắc, doanh nhân Phượng Chanel lập tức có phản ứng

Thứ bảy, 18/12/2021 11:50

Diễn viên Quách Ngọc Ngoan khiến fan và cư dân mạng xuýt xoa vì lấy lại hình thể săn chắc sau thời gian bị chê bai ngoại hình thậm tệ.

Mới đây, nhân dịp sinh nhật thứ 35 của mình, Quách Ngọc Ngoan "chơi lớn" khi đăng ảnh khoe body 6 múi săn chắc. Anh viết kèm: "Cảm ơn các bạn đã gửi lời chúc mừng sinh nhật tới Quách Ngọc Ngoan. Chúc mọi người một lễ Giáng Sinh vui vẻ".

Hình ảnh khoe thân của Quách Ngọc Ngoan khiến dân tình "bấn loạn''. Bởi sau thời gian bỏ bê nhan sắc và hình thể, nam diễn viên đã lấy lại phong độ với cơ thể vạm vỡ không thua kém bất kì mĩ nam nào của showbiz Việt. Dung mạo của anh cũng điển trai lên bội phần. Trong thời gian qua nam diễn viên đã tìm đến bộ môn boxing và nhận được nhiều lợi ích từ môn võ thuật này.

Ngoài việc ngắm body của Quách Ngọc Ngoan, fan và cư dân mạng cũng đổ dồn sự chú ý vào hình xăm Phượng Chanel trên ngực phải của anh. Bất ngờ nhất là doanh nhân Phượng Chanel cũng để lại bình luận dưới bức ảnh của nam diễn viên với trạng thái vui vẻ. Từ đây, cư dân mạng dấy lên nghi vấn cặp đôi đã thật sự "gương vỡ lại lành". Tuy nhiên, người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng trước thông tin này.

Quách Ngọc Ngoan khoe body săn chắc và múi nào ra múi đó

Phượng Chanel lập tức phản hồi lại người tình

Từ động thái nói trên mọi người đặt nghi vấn cả hai đã "gương vỡ lại lành" sau loạt tin đồn rạn nứt trước đó

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới