SAO » Chuyện làng sao

Quách Ngọc Ngoan dành lời khen khi con riêng của Phượng Chanel đạt học bổng Mỹ, được khen bố dượng tâm lí

Thứ bảy, 26/03/2022 07:50

Quách Ngọc Ngoan tự hào y hệt như chính con gái ruột của mình đạt được thành tích học tập tốt khiến ai cũng xuýt xoa vì sự tâm lí của bố dượng như anh.

Vài giờ trước, trên trang cá nhân của mình, Quách Ngọc Ngoan tỏ ra vô cùng tự hào khi khoe thành thích học tập xuất sắc và nhận được học bổng Mỹ của con gái Phượng Chanel. Anh viết: "Chị Hai của Sumi luôn là tấm gương sáng cho các em noi theo… Mừng quá vì con được nhận vào những ngôi trường hàng đầu nước Mỹ và thế giới bằng tất cả sự nỗ lực".

Qua từ ngữ hàm chứa nhiều yêu thương, có thể cảm nhận được nam diễn viên thương quý con riêng của vợ như con ruột của mình. Đây không phải là lần đầu tiên anh dành lời khen ngợi cho chị gái của Sumi. Trước đó, nam chính của Người bất tử cũng đăng bài báo nói về vẻ ngoài xinh đẹp và sành điệu của Susu.

Quách Ngọc Ngoan tự hào dành lời khen cho con gái riêng của Phượng Chanel khi cô bé đạt được học bổng ở Mỹ

Phượng Chanel đã nhấn "like" cho dòng trạng thái của Quách Ngọc Ngoan

Dù không để lại bình luận nhưng Phượng Chanel đã nhấn "like" cho dòng trạng thái này của Quách Ngọc Ngoan. Từ đó, nhiều người cho rằng, mối quan hệ tình cảm của cả hai đã dần tốt lại sau loạt tin đồn rạn nứt và đổ vỡ.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới