SAO » Chuyện làng sao

Quách Ngọc Ngoan gây sốt với khoảnh khắc ôm con gái cực tình cảm

Thứ tư, 05/05/2021 07:12

Có thể thấy, dù bận rộn với công việc đóng phim, Quách Ngọc Ngoan vẫn dành rất nhiều thời gian để chăm sóc con gái và dành những điều tốt đẹp nhất cho con.

Mối tình "phi công và máy bay" của Phượng Chanel và Quách Ngọc Ngoan từng khiến truyền thông tốn hao nhiều giấy mực và làm dư luận dậy sóng trong suốt một thời gian dài. Vào tháng 7/2020, cặp đôi bất ngờ thông báo có con chung là một bé gái 8 tháng tuổi tên Quách Trương Thanh Nhã, tên thân mật là Su Mi.

Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel đã từng có khoảng thời gian hạnh phúc bên nhau.

Vốn dĩ là một người kín tiếng trong chuyện đời tư, Quách Ngọc Ngoan hiếm khi công khai con gái vì muốn tạo sự riêng tư cho con, đồng thời tránh ảnh hưởng tiêu cực từ sự nổi tiếng mang lại. Nhưng mới đây, anh đã bất ngờ đăng tải hình ảnh ôm con vô cùng tình cảm. Trên trang Facebook cá nhân, nam diễn viên viết: "Từ ngày em mê xem phim ba đóng em mới chịu ăn cơm thì ba phải đi đóng nhiều phim để phục vụ em. Em yêu đàn chó, yêu đàn chim bồ câu thì ba lại phải mở rộng trang trại để phục vụ em! Nói chung yêu em nhất trên đời á".

Quách Ngọc Ngoan nhìn con rất trìu mến.

Nam diễn viên luôn cố gắng sắp xếp thời gian để chơi với con.

Loạt ảnh siêu cưng của hai cha con ngay sau khi được đăng tải đã gây bão mạng xã hội. Tuy nhiên, Quách Ngọc Ngoan vẫn quyết giấu mặt con trước công chúng. Trước đây, khi nhắc về Su Mi, anh chia sẻ: "Bản thân tôi vào những lúc ở nhà thì chơi với con và làm những việc dễ làm nhất cho đứa trẻ sơ sinh. Hai chị lớn rất là cưng em út."

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới