SAO » Chuyện làng sao

Quách Ngọc Ngoan 'lột xác' diện mạo mới sau khi bị chê bai già nua và tàn tạ

Thứ ba, 17/04/2018 21:01

Sau loạt ảnh xuất hiện có phần già nua, râu tóc để lờm chờm, mới đây Quách Ngọc Ngoan đã quyết định xuống tóc làm mới mình để lấy lại 'phong độ' trước những lời chê bai.

Quách Ngọc Ngoan từng là người mẫu, diễn viên đắt show vì có ngoại hình chuẩn 1m85 và gương mặt nam tính đẹp hút hồn. Tuy nhiên, sau khi ly hôn với vợ cũ Lê Phương và có cuộc sống khá sung túc, sang chảnh bên cạnh người tình mới hơn anh 9 tuổi - Phượng Chanel thì nhan sắc của nam diễn viên ngày càng xuống dốc không phanh, khiến nhiều người phải hốt hoảng.

Trông Quách Ngọc Ngoan không khác gì một ông chú già râu tóc bờm xờm. Hình ảnh diện mạo mới thời gian gần đây của nam diễn viên khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.

Nam diễn viên để tóc dài luộm thuộm, thân hình mập mạp, phát tướng…

… vì thường xuyên ăn uống, ít tập luyện Hình ảnh một nam diễn viên điển trai đào hoa ngày nào đã 'xuống sắc'! Không ngoa khi nói rằng nam diễn viên là điển hình của việc bị “người tình dùng như phá”

Có vẻ như sau khi nhận được rất nhiều lời chê từ khán giả thì Quách Ngọc Ngoan đã quyết định cắt tóc để thay đổi bản thân. Mới đây, nam diễn viên vừa khoe hình ảnh trên trang cá nhân của mình kèm theo dòng chia sẻ: “Tóc có thể thay đổi kiểu còn dép lào anh dành trọn cả đời cho nó”.

Trong ảnh, nam diễn viên Quách Ngọc Ngoan với diện mạo mới, trông vô cùng khác lại với mái tóc ngắn 3 phân. Không còn mái tóc dài lòa xòa rũ rượi như trước nữa, thay vào đó là mái tóc ngắn đến mức không thể ngắn hơn. Ngay sau khi được đăng tải, diện mạo mới của Quách Ngọc Ngoan nhận được rất nhiều lời khen từ phía người hâm mộ. Ai cũng nhận xét rằng kiểu tóc mới giúp nam diễn viên trông trẻ trung và điển trai hơn nhiều. Tuy nhiên trái với suy đoán của nhiều người, lý do Quách Ngọc Ngoan xuống tóc tất cả chỉ là vì nam diễn viên chuẩn bị quay bộ phim mới mà thôi.

VD (TH- TTTP.HCM/nld.com.vn)