SAO » Chuyện làng sao

Quách Ngọc Ngoan 'thả tim', chia sẻ lại ảnh cũ tình tứ bên Phượng Chanel

Thứ sáu, 11/03/2022 13:36

Động thái của Quách Ngọc Ngoan dành cho Phượng Chanel như chưa hề có thông tin cặp đôi đã đường ai nấy đi trước đó.

Chuyện tình cảm của Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel bắt đầu từ năm 2013 thu hút sự quan tâm lớn của dư luận. Trải qua nhiều sóng gió và tin đồn từ phía dư luận, cặp đôi vẫn luôn âm thầm bên nhau, dành cho những cử chỉ thân thiết, sánh đôi cùng nhau tại sự kiện…

Tháng 4/2021, Phượng Chanel gây bất ngờ khi xác nhận chia tay Quách Ngọc Ngoan, chấm dứt cho mối tình 6 năm khi đã có một đứa con gái nhỏ khiến nhiều khán giả tiếc nuối.

Quách Ngọc Ngoan lại có động thái đặc biệt hướng tới Phượng Chanel

Đây không phải lần đầu tiên nam diễn viên "Người bất tử" chia sẻ lại ảnh cũ bên nữ doanh nhân hậu đường ai nấy đi

Dù chia tay gần một năm nhưng trên mạng xã hội, Quách Ngọc Ngoan thường xuyên có động thái tình cảm dành cho Phượng Chanel. Cặp đôi cũng giữ mối quan hệ tốt để cùng nhau chăm sóc con gái chung.

Trên trang cá nhân mới đây, Quách Ngọc Ngoan bất ngờ có động thái đặc biệt dành cho tình cũ. Nam diễn viên chia sẻ lại 02 bức ảnh khi cả hai cùng tham gia một event cách đây 3 năm và đính kèm biểu tượng hình trái tim. Dù không viết gì nhưng ai cũng hiểu được tình cảm của anh dành cho Phượng Chanel. Chính vì những động thái đặc biệt ấy nên không ít lần Quách Ngọc Ngoan - Phượng Chanel dính nghi vấn đã tái hợp.

Cả hai luôn giữ mối quan hệ tốt đẹp dù đã chia tay

Hoàng Lê (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới