SAO » Chuyện làng sao

Quách Ngọc Tuyên buồn bã hủy đêm diễn Noel ở Vĩnh Long khi không có nghệ sĩ Chí Tài

Thứ năm, 24/12/2020 14:45

Theo lịch tại Vĩnh Long tối nay 24/12, Quách Ngọc Tuyên sẽ cùng nghệ sĩ Chí Tài chung show diễn. Thế nhưng mới đây, nam diễn viên đã chính thức hủy lịch khi không được diễn cùng "đàn anh" nữa.

Mới đây, trên trang cá nhân Quách Ngọc Tuyên đã chính thức hủy show diễn ở Vĩnh Long vì một lí do đặc biệt. Theo được biết, trước đó lịch diễn ngày 24/12 này anh sẽ diễn cùng nghệ sĩ Chí Tài. Thế nhưng, hiện tại người anh đã qua đời, nên Quách Ngọc Tuyên cũng không còn tinh thần và hứng thú để đi show tại đây. Anh xúc động chia sẻ hủy show: "Tối nay mình có lịch diễn ở Vĩnh Long, rồi sao đây anh? Không có anh, em về quê ăn lễ đây. Lỡ hẹn với bà con Vĩnh Long vậy".

"Vi Cá" Quách Ngọc Tuyên cũng đã ghi chú lịch diễn cùng nghệ sĩ Chí Tài ngày 24/12. Tuy nhiên, giờ mọi thứ đã xảy ra nên anh đã hủy show vì không còn "đàn anh" đi diễn chung.

Hình ảnh lúc sinh thời, nghệ sĩ Chí Tài chụp cùng Hứa Minh Đạt, Hoàng Mèo và Quách Ngọc Tuyên ở một show diễn.

Được biết, sáng ngày 24/12 tại Việt Nam (tương đương chiều ngày 23/12 ở Mỹ), anh trai cố nghệ sĩ Chí Tài thay mặt gia đình thông báo tro cốt nam danh hài đã an vị tại nghĩa trang Holy Sepulcher Cemetery. Gia đình quyết định chọn địa điểm này vì gần với tổ ấm của cố nghệ sĩ và ca sĩ Phương Loan. Xuất hiện trong loạt ảnh được chia sẻ, chị bé Heo không giấu được nỗi buồn đượm trên đôi mắt.

Đây là nơi an nghỉ cuối cùng của cố nghệ sĩ, gia đình đã tổ chức thánh lễ an vị theo đúng nghi thức.

Trên trang cá nhân, anh ruột nghệ sĩ Chí Tài - Chí Thiện đã chia sẻ loạt ảnh trong lễ chôn cất tro cốt của người em quá cố kèm dòng chia sẻ: "Em đã đến nơi chốn bình yên trong vòng tay yêu thương của Chúa".

Ca sĩ Phương Loan là người đặt tro cốt của chồng vào.

Chị bé Heo lặng người và đứng thật lâu bên tro cốt người chồng hơn 30 năm mặn nồng.

Nhật Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới