SAO » Chuyện làng sao

Quách Ngọc Tuyên ghi điểm với hành động này khi hội ngộ tình cũ Nam Thư

Thứ sáu, 22/12/2023 14:04

Lần hội ngộ của Quách Ngọc Tuyên và Nam Thư đang thu hút nhiều sự chú ý.

Vừa qua, tại họp báo của bộ phim điện ảnh sắp được ra mắt là Quỷ Cẩu, Nam Thư và Quách Ngọc Tuyên đã có cơ hội gặp lại nhau. Đáng chú ý, khi hội ngộ tình cũ trên thảm đỏ, Quách Ngọc Tuyên đã ghi điểm với hành động giữ khoảng cách với Nam Thư. Theo đó, khi Nam Thư đến gần để chụp ảnh, Quách Ngọc Tuyên đã lùi lại đôi chút để tránh khoảnh khắc thân thiết quá mức. Ngay sau đó, hành động này của Quách Ngọc Tuyên đã nhận được nhiều lời khen. Trong bức ảnh chụp chung với tập thể, cả hai cũng không đứng cạnh nhau.

Nam Thư và Quách Ngọc Tuyên bất ngờ hội ngộ nhau

Trước đó, Quách Ngọc Tuyên và Nam Thư từng có khoảng thời gian hẹn hò đầy lãng mạn. Trong thời điểm đó, anh đang là sinh viên năm 3 trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TP HCM. Thời điểm đó Nam Thư đang là sinh viên năm nhất. Sau 6 năm hẹn hò, cặp đôi chia tay trong văn minh, lịch sự và vẫn coi nhau như bạn bè, đồng nghiệp tốt.

Nam Thư từng chia sẻ về mối quan hệ với Quách Ngọc Tuyên: "Bản thân tôi khi nói về tình yêu đó thì hết sức trân trọng. Nếu ai hỏi Nam Thư còn thương Ngọc Tuyên không, Nam Thư sẵn sàng trả lời còn thương, rất thương. Nhưng để hỏi còn yêu không thì không còn yêu nữa. Ngọc Tuyên sẽ là một người bạn hết sức tuyệt vời, sẵn sàng lắng nghe và chia sẻ. Thậm chí Ngọc Tuyên ngồi ở đó, đang nghĩ gì, chuẩn bị nói câu gì tiếp theo Thư biết hết'.

Cả hai luôn giữ khoảng cách với đối phương

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới