SAO » Chuyện làng sao

Quách Ngọc Tuyên hé lộ hành trình sinh nở của bà xã, khoảnh khắc con chào đời gây xúc động

Thứ ba, 28/11/2023 13:57

Đoạn clip được Quách Ngọc Tuyên đăng tải đang gây chú ý.

Vào tối ngày 18/11, trên trang facebook cá nhân, Quách Ngọc Tuyền đã hạnh phúc đăng tải loạt ảnh trong bệnh viện và thông báo bà xã đã chính thức hạ sinh con thứ hai. Đáng chú ý, anh cũng không ngần ngại hé lộ luôn ngoại hình trộm vía rất đáng yêu của nhóc tì nhà mình. Trong khung ảnh, Quách Ngọc Tuyên cũng đã dành một nụ hôn ngọt ngào cho bà xã khiến ai nấy không khỏi ngưỡng mộ.

Trước đó, Quách Ngọc Tuyên hạnh phúc thông báo bà xã đã hạ sinh con thứ 2

Cho đến mới đây, Quách Ngọc Tuyên đã đăng tải một đoạn clip hé lộ hành trình sinh nở con thứ 2 của bà xã. Có thể thấy, trước khi bước vào thời khắc thiêng liêng, Quách Ngọc Tuyên đã rất lo lắng và đứng ngồi không yên. Cho đến khi bà xã hạ sinh con đầu lòng, đôi vợ chồng đã vỡ òa vì hạnh phúc. Quách Ngọc Tuyên cũng chia sẻ: "Hành trình đón em bé Vi Cá, 2 mẹ con giỏi lắm. Ba thương 2 mẹ con, thương gia đình mình".

Trước đó, nam diễn viên cũng đã có những dòng trải lòng về quá trình mang thai của vợ: "39 tuần hơn nhưng là một hành trình rất rất dài với con, Mẹ và Ba. Vì từ tuần 28 là bác sĩ khám thấy mẹ có dấu doạ sinh, mẹ đã phải tiêm trưởng thành phổi cho con, Bác nói cố gắng giữ em được tuần nào hay tuần đó. Ba và Mẹ đã hồi hộp từng ngày từng tuần, mỗi đêm cứ thủ thỉ nói chuyện với con là ráng nghen, xin trời đất và ông bà cho con với Mẹ được mạnh khoẻ. Và con đã làm được. Em xin được cảm ơn bác sĩ Song Hà rất nhiều và cảm ơn sự ân cần chăm sóc, nhiệt tình từ đội ngũ y tá, bác sĩ đã đồng hành cùng gia đình trong cả 2 lần chào đón thành viên nhỏ. Chúc con luôn mạnh khỏe, gặp nhiều may mắn, gia đình mình mãi hạnh phúc. Lớn lên sẽ là một chàng trai tốt bụng, thật giỏi, mạnh mẽ và có trách nhiệm nha Vi Cá của Ba".

Quách Ngọc Tuyên và bà xã đã có những khoảnh khắc rất xúc động

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới