SAO » Chuyện làng sao

Quách Ngọc Tuyên khoe khoảnh khắc siêu yêu của quý tử thứ 2, một chi tiết thể hiện rõ độ nghiện con

Thứ tư, 10/01/2024 20:44

Chia sẻ của Quách Ngọc Tuyên đang thu hút nhiều sự chú ý.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Quách Ngọc Tuyên đã đăng tải loạt ảnh mới của quý tử nhà mình và thu hút nhiều sự chú ý. Có thể thấy, khi đi làm xa, nam diễn viên đã tranh thủ gọi về nhà cho vợ con. Trong đó, khoảnh khắc con trai Vi Cá của Quách Ngọc Tuyên lộ biểu cảm đầy hài hước và dễ thương đã khiến cộng đồng mạng không khỏi thích thú. Có thể thấy, nhóc tỳ ngày càng đáng yêu và chiếm được nhiều thiện cảm từ cộng đồng mạng.

Song song đó, Quách Ngọc Tuyên còn để lộ chi tiết cho thấy mình là ông bố nghiện con khi chia sẻ về việc nhớ con và mong ngóng ngày được gặp quý tử: "Nhớ nó dữ lắm luôn rồi, vài ngày nữa Ba về Ba hôn, Ba cắn cho đã". Chia sẻ này của Quách Ngọc Tuyên cũng đã thu hút nhiều sự quan tâm.

Quách Ngọc Tuyên khoe khoảnh khắc đáng yêu bên con

Trước đó, nam diễn viên cũng đã có những dòng trải lòng về quá trình mang thai của vợ: "39 tuần hơn nhưng là một hành trình rất rất dài với con, Mẹ và Ba. Vì từ tuần 28 là bác sĩ khám thấy mẹ có dấu doạ sinh, mẹ đã phải tiêm trưởng thành phổi cho con, Bác nói cố gắng giữ em được tuần nào hay tuần đó. Ba và Mẹ đã hồi hộp từng ngày từng tuần, mỗi đêm cứ thủ thỉ nói chuyện với con là ráng nghen, xin trời đất và ông bà cho con với Mẹ được mạnh khoẻ. Và con đã làm được. Em xin được cảm ơn bác sĩ Song Hà rất nhiều và cảm ơn sự ân cần chăm sóc, nhiệt tình từ đội ngũ y tá, bác sĩ đã đồng hành cùng gia đình trong cả 2 lần chào đón thành viên nhỏ. Chúc con luôn mạnh khỏe, gặp nhiều may mắn, gia đình mình mãi hạnh phúc. Lớn lên sẽ là một chàng trai tốt bụng, thật giỏi, mạnh mẽ và có trách nhiệm nha Vi Cá của Ba".

Tổ ấm của nam diễn viên nay đã đủ nếp đủ tẻ

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới