SAO » Chuyện làng sao

Quách Phú Thành công khai người yêu hot girl kém 23 tuổi

Thứ tư, 02/12/2015 11:11

Quách Phú Thành lần đầu công khai chuyện tình cảm trên trang cá nhân. Hiện Quách Phú Thành đang hẹn hò với một hot girl kém 23 tuổi.

Trên trang cá nhân, Quách Phú Thành gây bất ngờ với công chúng khi đăng tải hình ảnh một tay lái xe và tay kia nắm tay một cô gái với lời chia sẻ: "Lái xe kiểu thế này thì phải chậm hơn một chút". Anh cũng tag weibo của cô gái vào dòng trạng thái và bạn gái anh bày tỏ: "Đúng, phải chậm một chút".

Quách Phú Thành đăng ảnh tình cảm công khai bạn gái mới

Ngay sau khi công khai người yêu, danh tính cô gái đã được người hâm mộ xác nhận. Bạn gái Quách Phú Thành là một hot girl, người mẫu xinh xắn, nóng bỏng. Cô tên là Phương Viên và năm nay 27 tuổi, kém anh 23 tuổi. Phương Viên là gương mặt quen thuộc trên các tạp chí cũng như nhiều nhãn hiệu nội y.

Bạn gái mới của "thiên vương" Hồng Kông kém anh 23 tuổi

Nhiều người nhận định bạn gái mới của "thiên vương" đẹp hơn nhiều so với tình cũ Hùng Đại Lâm. Đây là lần đầu tiên nam diễn viên 50 tuổi công khai tình cảm bởi trước đó, khi gắn bó với "chân dài" Hùng Đại Lâm gần chục năm, anh vẫn thường xuyên giấu giếm và né tránh khi được hỏi han.

Trong tiệc sinh nhật lần thứ 50 của mình vừa qua, Quách Phú Thành bày tỏ hiện rất mong muốn kết hôn và sớm có con.

Bạn gái của Quách Phú Thành sở hữu gương mặt xinh đẹp và thân hình nóng bỏng

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới