SAO » Chuyện làng sao

Quách Phú Thành đăng ảnh chúc mừng sinh nhật người vợ kém 22 tuổi kèm lời tỏ tình ngọt ngào 'đốn tim'

Thứ năm, 05/08/2021 21:33

Phương Viện đã trở thành 'chim sẻ hóa phượng hoàng' sau khi cưới Thiên vương Quách Phú Thành, nhìn lại những điều nam tài tử từng làm cho bà xã kém 22 tuổi cũng khiến nhiều người phải ghen tị.

Ngày 5/8, tài tử Hong Kong Quách Phú Thành đăng trên trang cá nhân hình ảnh chúc mừng sinh nhật bà xã Phương Viện. Trong ảnh, Phương Viện trang điểm theo phong cách ngọt ngào trẻ trung, còn Quách Phú Thành ở độ tuổi U60 vẫn đầy phong độ, không thấy rõ khoảng cách tuổi tác với vợ dù hai người chênh nhau 22 tuổi.

Quách Phú Thành đăng ảnh chúc mừng sinh nhật bà xã Phương Viện

Quách Phú Thành viết: "Chúc vợ sinh nhật vui vẻ, anh mãi yêu em", dưới bài viết của anh, nhiều khán giả đều khen tình cảm cả hai ngọt ngào. Thực tế, đây là bức ảnh cũ vì Phương Viện và các con đang ở Thượng Hải còn Quách Phú Thành đang bận quay phim ở Hong Kong. Tuy không thể đón sinh nhật bên cạnh vợ nhưng nam tài tử vẫn muốn cho thấy rằng anh vẫn luôn nhớ cô.

Thiên vương Hong Kong cũng là người nổi tiếng chiều vợ. Theo Sina, anh từng chi 30 triệu HKD (hơn 90 tỉ đồng) mua ngôi nhà sang trọng ở Thượng Hải (Trung Quốc) tặng bố mẹ vợ vào năm 2017. Không lâu sau, Quách Phú Thành tiếp tục chi thêm 40 triệu HKD (hơn 120 tỉ đồng) để mua nhà mới gần đó cho hai vợ chồng tiện bề đi lại. Không chỉ tậu nhà, tài tử sinh năm 1965 còn chu cấp cho bố mẹ Phương Viện để vợ trẻ không lăn tăn chuyện giữ tròn đạo hiếu.

Theo Ifeng đưa tin hồi năm 2019, cha mẹ của chân dài 33 tuổi đã chuyển từ Thượng Hải sang Hồng Kông sinh sống. Mọi chi phí sinh hoạt của họ đều một tay Quách Phú Thành lo liệu. Theo nguồn tin của trang báo này, trung bình mỗi tháng, thiên vương xứ cảng thơm phải chi hơn 14.000 USD (hơn 327 triệu đồng) để lo cho cả gia đình.

Phương Viện cũng thường xuyên được ông xã giàu có, quyền lực tặng nhiều món quà bất ngờ, giá trị. Theo Sina, năm 2017, khi cô chuẩn bị lâm bồn lần đầu, nam ca sĩ đã chi hơn 90.000 NDT (hơn 300 triệu đồng) để đặt trước phòng sanh hạng nhất ở bệnh viện Dưỡng Hòa (Hồng Kông) cho vợ yên tâm sinh nở. Bên cạnh đó, tài tử 55 tuổi không ngại vung tiền đưa vợ trẻ đi du lịch khắp nơi bằng du thuyền, mua nhà, tậu xe nhằm bù đắp cho cô vì đã vất vả sinh con.

Sau khi sinh cho tài tử Phi vụ tiền giả 2 công chúa xinh xắn, dư luận Hồng Kông râm ran tin Quách Phú Thành ép vợ trẻ đẻ thêm quý tử. Đáp lại những lời đồn thổi này, ông bố hai con cho biết anh không muốn đặt gánh nặng con cái lên người vợ bởi lo lắng cho sức khỏe của cô.

Thiên vương 55 tuổi bày tỏ: “Phương Viện là một người mẹ tuyệt vời. Cô ấy sinh thường cả hai lần và đều chịu nhiều vất vả lẫn đau đớn”. Anh cũng cho biết hai vợ chồng sẽ suy nghĩ thêm về kế hoạch có con thứ ba song không quan trọng trai hay gái. Dẫu bận bịu với lịch trình biểu diễn, đóng phim, Quách Phú Thành vẫn dành thời gian chăm sóc, quan tâm hai con gái và hi vọng bản thân sẽ là tấm gương cho các con.

Anh từng tâm sự rằng khoảnh khắc hạnh phúc nhất với anh là kết thúc công việc, về nhà ăn cơm. Khi ở cùng gia đình, anh quên mọi áp lực, muộn phiền. Vợ chồng Phú Thành chưa có kế hoạch sinh thêm con, anh nói: "Con trai hay con gái đều được, quan trọng là con khỏe mạnh. Tôi không biết có con trai thì cảm giác như thế nào nhưng tôi mãn nguyện khi có hai con gái".

Trước khi gặp Phương Viện, Quách Phú Thành chính xác là một lãng tử nổi tiếng phong lưu. Danh sách người tình cũ của anh "dài cả cây số", từ Chung Lệ Đề, Chu Ân, mỹ nhân "Diệp Vấn" Hùng Đại Lâm cho đến Viên Khiết Oánh, Diêu Chính Tinh... Tuy vậy, sau khi quen nhau, nam tài tử hoàn toàn dành hết tâm trí cho Phương Viện.

Sở hữu ngoại hình điển trai cuốn hút, Quách Phú Thành từng khiến nhiều mỹ nhân say lòng từ khi còn trẻ

Nam tài tử đã quyết định yên bề gia thất sau khi gặp Phương Viện

Cũng từ đây, Phương Viện chính thức "chim sẻ hóa phượng hoàng". Từ chân dài chẳng mấy ai đoái hoài, cô trở thành tâm điểm của truyền thông với chuyện tình bên cạnh một trong "Tứ đại thiên vương" nức tiếng. Bất chấp cách biệt tới 22 tuổi, cặp sao quyết định kết hôn vào năm 2017 sau khoảng 2 năm hẹn hò.

Với danh phận "bà Quách", Phương Viện trở thành gương mặt quen thuộc trên mặt báo. Cô kết bạn với những mỹ nhân đình đám trong làng giải trí, được nhiều nhãn hàng săn đón và truyền thông miệt mài đeo đuổi.

Cuộc sống không lo nghĩ của Phương Viện được ví như câu chuyện cổ tích. Số khác lại cho rằng chân dài này may mắn gặp Quách Phú Thành đúng thời điểm nam ca sĩ vừa kết thúc mối tình 7 năm với Hùng Đại Lâm và bắt đầu nghĩ đến chuyện "yên bề gia thất" ở tuổi ngoài 50.

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới