SAO » Chuyện làng sao

Quách Phú Thành không ngại ‘ăn cơm trước kẻng’

Thứ ba, 24/01/2012 10:45

Không còn quá trẻ trung, xung quanh phần lớn bạn bè đã yên bề gia thất nhưng “thiên vương” Hong Kong Quách Phú Thành chia sẻ anh vẫn chưa sẵn sàng bắt đầu một gia đình riêng.

Quách Phú Thành đã nhiều lần nhận được câu hỏi về chuyện xây dựng một “tổ ấm” riêng và có những đứa con xinh xắn, đáng yêu. Tuy nhiên, anh luôn trả lời là chưa sẵn sàng vì muốn tập trung phát triển sự nghiệp. Gần đây báo giới liên tiếp đưa tin “thiên vương” và người đẹp Lâm Đại Hùng dự định làm đám cưới trong năm nay sau khi có được thông tin, nam ca sĩ nổi tiếng của Hong Kong tới thăm gia đình vợ tương lai bàn kế hoạch tổ chức hôn lễ.   Trước thông tin này, Quách Phú Thành trả lời: “Tôi rất yêu trẻ nhỏ nhưng những vấn đề khác xin cho tôi được từ chối bình luận”.

Quách Phú Thành

Trong một bài trò chuyện khác với báo giới, nam ca sĩ này lại thổ lộ ý định cưới vợ khi 50 tuổi và “không ngại có con trước đám cưới”. Một nguồn tin cho hay, Quách Phú Thành đã gặp gỡ bố mẹ của Lâm Đại Hùng, bạn gái hiện tại của anh, sau khi tour diễn của anh kết thúc váo tháng trước. Về phần mình, người mẫu Lâm Đại Hùng gần đây liên tục thổ lộ với báo giới ý định sinh con và kết hôn. Cặp đôi náy bắt đầu hò hẹn từ năm 2006. Khi được hỏi về dự định từ bỏ nghiệp người mẫu sau khi kết hôn, người đẹp đang rất đắt sô chụp hình, quảng cáo cho biết: “Tôi vẫn sẽ làm việc bình thường thậm chí sau khi lấy chồng”.

Dân Trí