SAO » Chuyện làng sao

Quách Phú Thành: "Nguyện" độc thân đến 55 tuổi

Thứ ba, 07/06/2011 13:45

Nam diễn viên kiêm ca sĩ nổi tiếng này hi vọng sẽ hoàn thành việc đại sự kết hôn ở tuổi 55 và chia sẻ anh nhất định sẽ trải nghiệm giai đoạn này trong đời.

Quách Phú Thành giao lưu, ký tặng người hâm mộ tại Đài Bắc

Thiên vương Hong Kong Quách Phú Thành cuối năm 2010 vừa qua đã ra album kỉ niệm 20 năm bước vào làng giải trí và gần đây nhất đang có mặt tại Đài Bắc (Đài Loan) tham gia buổi lễ ký tặng người hâm mộ. Nam diễn viên kiêm ca sĩ nổi tiếng không giấu giếm cảm giác xúc động: “20 năm nhìn lại giống như mới ngày hôm qua vậy, có rất nhiều fan đã theo sát và ủng tôi từ khi họ còn nhỏ, thậm chí có người giờ đã dẫn cả con tới. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ tôi, cùng tôi trưởng thành”.

Trong album mới nhất của mình, Quách Phú Thành đã đặc biệt mời Châu Kiệt Luân tới giúp anh cải biên một ca khúc kinh điển để thể hiện tình cảm với người hâm mộ. Album kỉ niệm 20 năm vào nghề này không những gồm các sáng tác của những nhạc sĩ hàng đầu Hoa ngữ mà còn có cả sáng tác của Quách Phú Thành. Tài năng sáng tác của Thiên vương đã nhận được sự ủng hộ và công nhận không chỉ của khán giả mà của cả chuyên gia về âm nhạc.

Chia sẻ về bản thân, Quách Phú Thành cho biết hiện tại anh vẫn chưa chuẩn bị kết hôn và công việc vẫn là quan trọng nhất, sắp tới anh sẽ tổ chức một liveshow mới tại Hong Kong. Thiên vương xứ Cảng thơm cũng bày tỏ anh rất yêu trẻ con nên đã tham gia nhiều hoạt động từ thiện, hi vọng có thể quyên góp thật nhiều cho các em nhỏ.

Thiên vương Hong Kong tuyên bố sẽ kết hôn ở tuổi... 55

Đặc biệt, khi bị phóng viên hỏi dồn về thời gian kết hôn, Quách Phú Thành cuối cùng đã đưa ra một mốc thời gian rõ ràng. Theo đó, nam diễn viên kiêm ca sĩ nổi tiếng này hi vọng sẽ hoàn thành việc đại sự kết hôn ở tuổi 55 và chia sẻ anh nhất định sẽ trải nghiệm giai đoạn này trong đời. Điều thú vị là, những lời thú nhận này lại trái ngược với tin đồn về hôn sự trước đó của anh và siêu mẫu Hùng Đại Lâm.

Megafun
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới