SAO » Chuyện làng sao

Quách Phú Thành và vợ kém 22 tuổi lần đầu hé lộ ảnh cưới sau 5 năm kết hôn

Thứ ba, 19/04/2022 13:47

Kỷ niệm 5 năm ngày cưới, bà xã Quách Phú Thành - Phương Viện đã gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh ghi lại khoảnh khắc trọng đại của họ trong hôn lễ.

Trên trang cá nhân, Phương Viện đăng tải loạt ảnh cưới cùng dòng chia sẻ: "Ngày này 5 năm trước, mỗi lần nhìn lại những bức ảnh này vẫn thấy thật lãng mạn. Những ngày tháng chúng ta đồng hành cùng nhau, êm đềm nhưng không buồn tẻ, hạnh phúc mà lâu dài, cảm ơn vì đã có anh, 5 năm hạnh phúc".

Ảnh ngày cưới của Quách Phú Thành và Phương Viện.

Sau đó, Quách Phú Thành cũng chia sẻ lại bài viết của vợ và viết: "Chúc vợ yêu của anh luôn vui vẻ và hạnh phúc mỗi ngày!".

Vào ngày 18/4/2017, Quách Phú Thành bất ngờ tổ chức lễ cưới với người mẫu trẻ kém 22 tuổi Phương Viện tại một khách sạn hạng sang ở Hong Kong. Hôn lễ được diễn ra vô cùng kín đáo và riêng tư, báo chí chỉ có thể tác nghiệp ngoài sảnh.

Trong loạt ảnh vừa công bố, cô dâu Phương Viện diện hai chiếc váy cưới lộng lẫy, gương mặt hạnh phúc. Còn Quách Phú Thành lại có biểu cảm từ căng thẳng, ngượng ngùng đến hạnh phúc trong ngày rước bà xã kém tuổi về nhà.

Hiện tại, Quách Phú Thành và Phương Viện có hai con gái. Họ có cuộc hôn nhân hạnh phúc, sung túc. Năm 2020, Phương Viện vướng lùm xùm tham gia đường dây săn chồng đại gia. 'Thiên vương Hong Kong' ra mặt bảo vệ vợ và cuộc hôn nhân của mình.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới