SAO » Chuyện làng sao

Quách Phú Thành vẫn không chịu đeo nhẫn cưới sau ngày kết hôn

Thứ bảy, 22/04/2017 08:19

Dù mới cưới nhưng Quách Phú Thành đã vội vã lao đầu vào công việc và thậm chí chưa nghĩ tới chuyện hưởng tuần trăng mật.

Hôm qua (21/4), Quách Phú Thành cùng vài ngôi sao đã tham gia sự kiện quảng bá cho một thương hiệu tại Hồng Kông. Xuất hiện trong trang phục vest màu cà phê, nam diễn viên này vẫn không chịu đeo nhẫn cưới. Dù mới kết hôn được 2 ngày nhưng Quách Phú Thành đã vội vã lao đầu vào công việc và cho biết vẫn chưa nghĩ tới chuyện đi hưởng tuần trăng mật với vợ trẻ.

Quách Phú Thành vẫn không chịu đeo nhẫn cưới khi đi dự sự kiện sau ngày kết hôn

Mới đây, có nhiều thông tin cho rằng vợ Quách Phú Thành đã mang thai và em bé trong bụng là một quý tử. Chính vì điều này, anh không ngần ngại tặng bà xã 1 triệu HKD làm quà thưởng. Tại sự kiện, khi nhận được nhiều câu hỏi xung quanh vấn đề bầu bí của vợ, Quách Phú Thành chia sẻ: "Tôi nghĩ mọi người không cần nghe quá nhiều những câu chuyện mang tính chất đồn đoán. Nhiều người hỏi tôi có song hỷ lâm môn hay không. Đương nhiên là có rồi vì riêng chữ hỷ đã là từ ghép của 2 chữ hỷ. Tôi chỉ có thể nói rằng sẽ cố gắng, có tin vui tôi sẽ sớm báo cho mọi người".

Nam diễn viên Quách Phú Thành không phủ nhận khi được hỏi về chuyện bà xã bầu bí

Quách Phú Thành và Phương Viện công khai yêu nhau năm 2015. Đôi uyên ương đăng ký kết hôn hồi tháng 3. Vào ngày 18/4 vừa qua, 2 người đã tổ chức đám cưới theo nghi lễ truyền thống. Tuy nhiên vợ chồng anh đều không đeo nhẫn cưới.

Tại đám cưới truyền thống của mình, Quách Phú Thành và Phương Viện đều không đeo nhẫn cưới

>> "Dở khóc dở cười" với lời phát biểu gây "bão mạng" của bố cô dâu hot girl nói với Quách Phú Thành

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)