SAO » Chuyện làng sao

Quách Thành Danh hiếm hoi chia sẻ về thời kì hoàng kim, tiết lộ từng được tặng nhiều phong bì và cả vàng

Thứ sáu, 26/01/2024 20:31

Những chia sẻ của Quách Thành Danh nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Vừa qua, tập 4 của chương trình "Kỷ niệm thanh xuân 2024" đã chính thức lên sóng. Tại đây, ca sĩ Quách Thành Danh đã có những chia sẻ gây chú ý về những kỷ niệm đáng nhớ trong suốt quá trình hoạt động nghệ thuật.

Anh tiết lộ từng được khán giả tặng nhiều món quà ý nghĩa: "Tôi hoạt động trong nghề đã mấy chục năm và được rất nhiều khán giả ưu ái. Họ tặng tôi nhiều món quà vô cùng ý nghĩa, điển hình là sợi dây chuyền này. Trong một lần đi lưu diễn nước ngoài, tôi được một khán giả nữ tặng. Với tôi, đó là một kỷ niệm vô cùng đẹp. Từ mối quan hệ đó, chúng tôi trở thành những người bạn, những người tri kỷ đến tận bây giờ".

Quách Thành Danh đã có những chia sẻ trong một chương trình

Bên cạnh đó, Quách Thành Danh cũng cho biết anh rất thích đeo dây chuyền và coi nó như một kỷ vật về những kỷ niệm cũ. Không chỉ vậy, nam ca sĩ cũng tiết lộ từng có những người tặng cả phong bì và vàng thật cho mình: "Có nhiều khán giả lạ lắm, không quen không biết nhưng bỏ bao thư lì xì cho tôi, thậm chí nhiều người còn tặng cả vàng. Đến bây giờ, nhà tôi vẫn còn giữ bộ sưu tập trang sức được khán giả tặng. Còn sợi dây chuyền tôi đeo là sợi dây chuyền gắn bó với tôi nhiều nhất".

Không chỉ vậy, anh cũng nhận được rất nhiều món quà ý nghĩa khác: "Có nhiều thứ làm bản thân mình cảm thấy vô cùng trân trọng. Ở những vùng sâu vùng xa, nhà người ta có hai con gà cũng làm cho mình ăn. Nhà có dừa, chuối, nước mắm đều đem cho hết. Đối với tôi, đó là những tình cảm vô cùng ấm áp và khiến tôi nhớ mãi".

Anh từng rất xúc động khi nhận được nhiều món quà

Khi ca khúc Tôi Là Tôi bắt đầu nhận được nhiều sự yêu mến từ khán giả, đây cũng là khoảng thời gian anh đạt được nhiều thành công. Nam ca sĩ tâm sự: "Đó là lúc hào quang đến một cách đột ngột. Tôi bị choáng ngợp. Trước đó, tôi là một ca sĩ trẻ đi hát và được khán giả yêu thương nhưng ở phạm vi gói gọn trong TPHCM thôi.

Trong thời kì hoàng kim, Quách Thành Danh cũng từng rất bất ngờ khi nhìn thấy cả biển người xem mình biểu diễn: "Đùng một cái, tôi đi đâu cũng thấy từ năm đến bảy ngàn khán giả, có nơi lên đến mười mấy ngàn. Tôi nhìn thấy cả một biển người và vô cùng thích. Tôi đến mỗi điểm hát thường sẽ hát 3 bài nhưng có khi cả 3 bài đều hát Tôi là tôi. Mỗi lần tôi hát, khán giả xếp hàng tặng hoa dài dài. Nhà tôi có một phòng riêng dành để chứa gấu bông và những cành hoa được khán giả tặng. Mỗi người tặng một cành hoa, tôi chứa thành một nhà. Đó là những kỷ niệm vô cùng đẹp" - anh trải lòng.

Nam ca sĩ tâm sự về thời kì hoàng kim của mình

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới