SAO » Chuyện làng sao

Quách Thành Danh khoe cả 'đống' tiền đô được lì xì sau đêm diễn nhưng không hot bằng vòng một diễn viên Yến Vy

Thứ ba, 15/02/2022 09:19

Đây là lần đầu tiên nam ca sĩ Quách Thành Danh được khán giả lì xì nhiều tiền đến vậy.

Ca sĩ Quách Thành Danh hiện có cuộc sống sung túc cùng vợ con ở Mỹ. Ngoài công việc kinh doanh phát đạt thì nam ca sĩ "Tôi là tôi" thường xuyên đi lưu diễn, gặp gỡ giao lưu với giới nghệ sĩ Việt ở hải ngoại.

Quách Thành Danh khoe đống tiền khủng được lì xì sau đêm diễn

Mới đây, Quách Thành Danh gây choáng khi khoe cả "đống" tiền 100 USD được khán giả lì xì sau một đêm diễn. Nam ca sĩ cho biết, đây là lần đầu tiên anh được nhiều lộc như vậy.

"Ta nói năm nay sao Mộc Đức nên may mắn quá! Cho em khoe tiền lì xì tối qua mà mấy khán giả yêu thương dành cho em. Lần đầu tiên được lộc nhiều như vậy luôn. Cảm ơn mấy anh em từ Austin chạy xuống ủng hộ Danh và không quên cảm ơn gia đình San Antonio đã đón em rất nồng hậu. Chúc cả nhà ngày mới vui vẻ nhé!", anh viết.

Vòng một ngồn ngộn của diễn viên Yến Vy ngay lập tức chiếm sóng

Ngoài khoảnh khắc khoe "lộc" gây sốt, Quách Thành Danh cũng tạo chú ý lớn khi đăng ảnh chụp cùng các nghệ sĩ khác, trong đó có diễn viên Yến Vy. Điều ngay lập tức đập vào mắt độc giả là vòng một căng tràn, gợi cảm của nữ diễn viên đình đám một thời. Ở tuổi 43 nhưng Yến Vy vẫn vô cùng xinh đẹp và quyến rũ. Hiện người đẹp cũng đang có cuộc sống bình yên ở Mỹ và thường xuyên đi diễn cùng các đồng nghiệp.

Hoàng Mai (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới