SAO » Chuyện làng sao

Quách Thu Phương 'Hương vị tình thân' mừng sinh nhật, hé lộ một góc trong cơ ngơi đang sống

Thứ năm, 14/07/2022 20:37

Cũng trong ảnh đón sinh nhật, fan không khỏi trầm trồ khi Quách Thu Phương hé lộ một góc trong cơ ngơi sống của mình.

Sau thành công của phim "Hương vị tình thân", Quách Thu Phương nhận thêm được rất nhiều sự quan tâm của khán giả. Mới đây, nữ diễn viên hạnh phúc đón tuổi mới. Chia sẻ trên trang cá nhân, Quách Thu Phương viết: "Tại sao nói rằng tháng 7 mang lại yêu thương? Có người kể lại rằng ngày xưa tháng 7 được chia thành hai trường phái yêu thương và đau khổ, người cổ đại thì không biết cảm nhận sâu sắc thế nào là yêu thương, chỉ thấy phe yêu thương là hành động thường ngày của bản thân nên quyết định chọn cái mới lạ. Khi trải nghiệm mới thấy đau khổ nên họ quyết định quay về với nhịp sống yêu thương bình thường.

Bình yên nằm ở trong tim nhưng người ta lại không nhận thấy. Nếu anh yêu một cô gái tháng bảy. Do vết thương không được vá lại, nên thỉnh thoảng nỗi nhớ vẫn dấy lên, mạnh mẽ và day dứt. Nhưng Cự giải vẫn dũng cảm để bước đi, để yêu, để đau khổ, để sống trọn vẹn cuộc đời theo đúng nghĩa của nó: Trải nghiệm

Con cảm ơn người bố mẹ những người vĩ đại nhất trên thế gian đã sinh con ra trong cuộc đời này ạ. Cảm ơn gia đình mình đã luôn bên con. Cảm ơn những người bạn thân yêu luôn đồng hành và yêu thương tôi. Cảm ơn các con và các bạn trong FC đã dành cho chị mẹ thật nhiều yêu thương. Thật nhiều cảm xúc".

Diễn viên Quách Thu Phương đón tuổi mới.

Ngày sinh nhật, nữ diễn viên nhận được rất nhiều hoa, quà của người thân và fan.

Cũng trong ảnh đón sinh nhật, fan không khỏi trầm trồ khi Quách Thu Phương hé lộ một góc trong cơ ngơi sống của mình.

Đã ở ngoài tuổi 40 nhưng Quách Thu Phương vẫn giữ được vẻ ngoài rất trẻ trung.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới