SAO » Chuyện làng sao

Quách Thu Phương 'Hương vị tình thân' trẻ trung bất ngờ khi thay đổi tóc ngắn

Thứ tư, 16/02/2022 20:44

Nữ diễn viên Quách Thu Phương trong phim "Hương vị tình thân" thay đổi hình ảnh với mái tóc ngắn khiến nhiều khán giả bất ngờ.

Quách Thu Phương là nữ nghệ sĩ được quan tâm khi đóng bà Xuân phim "Hương vị tình thân". Nhân vật là bà mẹ nội trợ, ít giao tiếp xã hội, cả tin. Diễn viên cho biết cô làm mới bản thân, ăn mặc lòe loẹt để vào vai. Theo chị, bà Xuân trong phim đáng ghét nhưng cũng đáng thương. Dù hy sinh sự nghiệp để ở nhà chăm sóc chồng, con, bà vẫn bị mang tiếng ăn bám.

Có thể thấy, ở tuổi 45 nhưng Quách Thu Phương vẫn khiến khán giả trầm trồ vì vẻ ngoài tươi trẻ, xinh đẹp cùng vóc dáng lý tưởng. Cách đây ít phút, Quách Thu Phương đã quyết định thay đổi kiểu tóc, trẻ trung hơn với mái tóc tóc ngắn ngang vai. Trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên nhận được nhiều lời khen từ khán giả và bạn bè với sự thay đổi mới mẻ này.

Quách Thu Phương bất ngờ cắt tóc ngắn trẻ trung.

Vóc dáng thon gọn và xinh đẹp nữ diễn viên Hương vị tình thân khiến nhiều người xuýt xoa khen ngợi dù ở tuổi 45.

Yoga đã giúp Quách Thu Phương giữ được nhan sắc, vóc dáng này.

Ngay sau khi đăng tải, loạt ảnh của Quách Thu Phương đã nhận nhiều sự quan tâm của phía khán giả. "Giờ thì nhìn ảnh này em không biết gọi là chị hay em gái đây ạ. Trẻ và xinh lắm luôn ý, yêu", "Em gái xinh đẹp trẻ trung quá. Ngưỡng mộ em sắc đẹp lâu bền", "Em để tóc này rất hợp", "Chị cắt tóc đi à. Nhìn tóc ngắn này trẻ quá",... những lời khen của bạn bè và dân mạng dành cho nữ diễn viên.

Trước đó, Quách Thu Phương luôn trung thành với mái tóc dài dịu dàng. Thỉnh thoảng, người đẹp chỉ thay đổi cắt kiểu hoặc làm xoăn để phù hợp với những vai diễn mình tham gia.

Quách Thu Phương cho biết mình hướng đến phong cách nữ tính, thanh lịch. Vì thế, diễn viên chọn trang phục có độ ôm vừa phải, kín đáo. Người đẹp sinh năm 1977, từng là diễn viên Nhà hát Tuổi trẻ. Cô được yêu mến với loạt vai trong các vở: Vũ nữ đêm giao thừa, Diễm 500 đô, nhất là kịch thơ "Kiều Loan" được chuyển thể từ tác phẩm cùng tên của thi sĩ Hoàng Cầm.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới