SAO » Chuyện làng sao

Quách Tuấn Du đến thăm nhà cha nuôi, tiết lộ tình cảm mà mẹ con danh ca Ngọc Sơn dành cho mình

Thứ tư, 23/02/2022 15:12

Sau chuyến lưu diễn từ Mỹ trở về Việt Nam, ca sĩ Quách Tuấn Du đã đến thăm cha nuôi và thắp hương cho mẹ danh ca Ngọc Sơn.

Mới đây, ca sĩ Quách Tuấn Du và ca sĩ Thùy Trang đã đến thăm nhà danh ca Ngọc Sơn. Quách Tuấn Du thắp hương cho mẹ danh ca Ngọc Sơn và chia sẻ: ''Con nhớ Nội nay thắp nén hương dâng lên nội ngày đầu năm ,cầu nguyện nơi chín suối luôn phù hộ cho đứa cháu luôn đi với Nội cafe sáng, khi mỏi mệt đi spa, sang tận Mỹ bà cháu đi mua sắm, rất nhiều kỉ niệm, Nội luôn nhắc bầu show nhớ mời Quách Tuấn Du hát remix hay lắm (thương Nội giờ người đi xa).

Lần ghé thăm này đi cùng chị Thùy Trang sang nhà người mà Du gọi là Cha nuôi 16 năm qua. Dù như thế nào, Cha có thêm bao nhiêu con nuôi nhưng Cha nuôi Ngọc Sơn luôn dành 1 vị trí rất riêng cho Du, Du thấy hạnh phúc may mắn khi 1 nhân Tài Tâm Đức dành tình cảm lớn cho mình, luôn truyền cảm hứng cho thế hệ tiếp nối.

Nhớ năm ấy trong 1 dịp tình cờ ngồi chung bàn riêng uống 1 ly rượu, chia sẻ về cuộc sống và Du đuợc nhận làm con nuôi và từ ấy cho đến nay, hiểu sâu về cuộc đời kể từ đó Du luôn kính trọng 1 Bậc Thầy, Cha tôn kính từ cách sống hiếu đạo và tài năng xuất chúng''.

Quách Tuấn Du đến thăm cha nuôi và thắp hương cho mẹ danh ca Ngọc Sơn.

Danh ca Ngọc Sơn và ca sĩ Thùy Trang.

Quách Tuấn Du được danh ca Ngọc Sơn nhận làm con nuôi cách đây 16 năm. Nam ca sĩ được một đặc quyền mà không phải ca sĩ nào cũng có được, đó là được nghe những ca khúc do Ngọc Sơn sáng tác ngay từ lúc đầu tiên.

Ca sĩ Quách Tuấn Du từng hé lộ bản cam kết do bố nuôi là danh ca Ngọc Sơn viết, với nội dung: ''Ba nuôi danh ca, nhạc sĩ Ngọc Sơn (Phạm Ngọc Sơn) cho phép con trai nuôi Quách Tuấn Du, được hát tất cả các ca khúc của Ngọc Sơn sáng tác, trên mọi hình thức''.

Quách Tuấn Du được danh ca Ngọc Sơn nhận làm con nuôi cách đây 16 năm.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới