SAO » Chuyện làng sao

Quách Tuấn Du nói về nguyện vọng cuối cùng của Chí Tài

Thứ tư, 09/12/2020 20:29

Chiều 9/12, cả làng giải trí shock nặng khi hay tin nghệ sĩ hài Chí Tài đã đột ngột qua đời. Quách Tuấn Du là một trong những người gặp cố nghệ sĩ thời khắc cuối đời, anh đã có những chia sẻ về nguyện vọng cuối cùng của Danh hài Chí Tài.

Chiều ngày 9/12, quản lý cũ cùng đồng nghiệp, bạn bè xác nhận nam danh hài Chí Tài đã qua đời vào sáng hôm nay. Nam NS hưởng thọ 62 tuổi, nguyên nhân được cho biết là đột quỵ. Sự ra đi đột ngột của cố nghệ sĩ đã khiến gia đình, bạn bè và người hâm mộ vô cùng thương tiếc.

Nam ca sĩ Quách Tuấn Du là một trong những người bên cạnh Chí Tài giây phút cuối đời, anh chia sẻ: "Đang đi mua đồ thể thao chuẩn bị đi đánh cầu lông thì bỗng nhiên nghe một cái "tựt" rồi anh Chí Tài không đi lại được luôn. Mình với anh Tài làm việc với nhau rất là nhiều, hiểu nhau, nên khi thấy người đang khoẻ mạnh mà như vậy thì..."

Nam ca sĩ Quách Tuấn Du chia sẻ

Nói về cố nghệ sĩ Chí Tài, Quách Tuấn Du ngậm ngùi: "Anh Chí Tài vui vẻ, được nhiều người thương, rất hay chỉ dạy cho đàn em, bây giờ không biết nói gì nữa, xin lỗi mọi người". Có lẽ hình ảnh người anh thân thiết đột ngột ngã quỵ trước mặt mình khiến anh vẫn còn bàng hoàng.

Trong chương trình "Gõ Cửa Thăm Nhà" vào đầu tháng 10, nghệ sĩ Quốc Thuận đã có dịp đến tận căn hộ để trò chuyện với danh hài Chí tài và được biết nhiều hơn về cuộc sống xoay quanh "yêu xa" của Chí Tài và vợ ca sĩ. Trong chương trình, khi Chí Tài nghe những lời vợ nói với mình, nam danh hài đã không kìm được nước mắt. Cố nghệ sĩ tâm sự: "Anh ở đây một mình lâu quá rồi, không diễn tả được anh nhớ em thế nào. Anh nhớ những món ăn em nấu, cách chăm sóc, lo lắng. Anh nhớ hết. Anh cảm ơn em nhiều, anh sẽ cố gắng sống khỏe để em đỡ lo. Anh mong mình sớm gặp nhau, anh rất nhớ em".

Nam danh hài mong vợ chồng sớm ở bên nhau nhưng đã không thành hiện thực

Và có lẽ đó cũng là nguyện vọng cuối cùng của nam danh hài. Quách Tuấn Du cho biết: "Dự kiến gia đình sẽ làm thủ tục, hồ sơ để đưa xác về Mỹ. Tuy nhiên vẫn chưa có quyết định sau cùng, mọi thứ sẽ chờ anh Hoài Linh quyết đinh". Được biết trước đó, vợ Chí Tài đã uỷ quyền để Hoài Linh nhận thi hài và lo tang lễ.

Đỗ Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới