SAO » Chuyện làng sao

'Quách Tương đẹp nhất màn ảnh' Lý Ỷ Hồng gây sốc với diện mạo già nua sau nhiều năm rời showbiz

Thứ hai, 14/03/2022 20:46

Lý Ỷ Hồng - Á hậu 2 tại Miss Hong Kong 1994 đã khiến nhiều người bất ngờ với diện mạo già nua xuống sắc.

Một số bức ảnh mới đây của Lý Ỷ Hồng đã gây chú ý cư dân mạng với nhiều tranh luận xoay quanh diện mạo xuống sắc của cô. Trong ảnh có thể thấy Lý Ỷ Hồng với làn da khô lộ rõ nhiều khuyết điểm.

Nhan sắc của Lý Ỷ Hồng bị nhận xét trông già hơn rất nhiều so với tuổi.

Lý Ỷ Hồng là diễn viên người Canada gốc Hong Kong. Cô từng giành danh hiệu Á hậu 2 tại cuộc thi Hoa hậu Hong Kong năm 1994. Sau cuộc thi Lý Ỷ Hồng bắt đầu bước chân vào sự nghiệp diễn xuất. Vai diễn được đánh giá thành công nhất của Lý Ỷ Hồng là vai Quách Tương trong bộ phim truyền hình "Thần điêu hiệp lữ" phiên bản năm 1995 đóng cùng Cổ Thiên Lạc và Lý Nhược Đồng. Cô được cho là diễn viên thể hiện vai này đáng yêu và đẹp nhất.

Lý Ỷ Hồng (ngoài cùng bên phải) trong cuộc thi Hoa hậu Hong Kong năm 1994.

Trong sự nghiệp diễn xuất, Lý Ỷ Hồng nhận được hai đề cử Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất cho hai bộ phim khác nhau tại Giải thưởng Điện ảnh Hong Kong 1997 và 1998. Đề cử này chứng tỏ rằng cô không chỉ là một gương mặt xinh đẹp mà khả năng diễn xuất cũng rất tốt.

Tuy nhiên, thật không may, cuộc sống trong ánh đèn sân khấu và áp lực phải hoàn hảo đã khiến Lý Ỷ Hồng bị trầm cảm và cô chọn việc rời xa showbiz khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp.

Sau khi rời showbiz, cô và bạn trai người Canada đã kết hôn vào năm 2004. Sau đó cô theo học ngành điều dưỡng vì hy vọng trở thành một y tá tâm lý để giúp đỡ nhiều trẻ em bị bệnh.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới