SAO » Chuyện làng sao

'Quan Âm Bồ Tát' của 'Tây du ký 1986' bất ngờ tái xuất ở tuổi 76

Thứ tư, 23/05/2018 10:32

Tả Đại Phân - "Quan Âm Bồ Tát" của bộ phim kinh điển "Tây du ký 1986" trông vô cùng đẹp lão và khỏe mạnh khi tái xuất làng giải trí với vai trò giám khảo. Hiện bà có cuộc sống bình dị ở quê nhà.

Mới đây, Tả Đại Phân - nữ diễn viên nổi tiếng nhờ vai Quan Âm Bồ Tát trong bộ phim kinh điển Tây du ký 1986 bất ngờ tái xuất làng giải trí khi đảm nhận vai trò thành viên ban giám khảo cho một chương trình diễn kịch. Đây là một trong những lần xuất hiện hiếm hoi của Tả Đại Phân sau một thời gian dài nên rất được đông đảo khán giả chú ý. Ở tuổi 76, nữ nghệ sĩ trông vô cùng đẹp lão với làn da hồng hào và thần sắc tươi tắn.

Tả Đại Phân được đánh giá là nữ diễn viên thành công nhất khi thể hiện vai Quan Âm Bồ Tát. Diễn xuất của Tả Đại Phân ấn tượng đến nỗi khi bà đi ra đường, nhiều người đã chắp tay, vái lạy bà như Quan Âm Bồ Tát thật sự. Những sự nhầm lần này khiến Tả Đại Phân "dở khóc, dở cười".

Tả Đại Phân - "Quan Âm Bồ Tát" của bộ phim kinh điển "Tây du ký 1986" trông vô cùng đẹp lão và khỏe mạnh khi tái xuất làng giải trí với vai trò giám khảo. Hiện bà có cuộc sống bình dị ở quê nhà.​

Tả Đại Phân nhận được nhiều tình cảm yêu mến của khán giả. Thời gian nữ diễn viên tham gia Tây du ký, có nhiều người dân tìm đến địa điểm quay phim để tặng bà hoa quả, đồ ăn.

Tả Đại Phân được đánh giá là diễn viên thể hiện thành công nhất vai diễn Quan Âm Bồ Tát trên màn ảnh

Tả Đại Phân và "Tôn Ngộ Không" Lục Tiểu Linh Đồng

Được biết, những năm tuổi già, Tả Đại Phân sống ở quê nhà. Bà có cuộc sống giản dị trong một căn nhà nhỏ. Thỉnh thoảng bà vẫn dạy các cháu cùng xóm diễn kịch.

Hani (Theo nld.com.vn)