SAO » Chuyện làng sao

Quân AP bị một bầu show bóc phốt từ chối hát từ thiện, quản lý cũ lập tức lên tiếng bênh vực

Thứ sáu, 23/10/2020 14:19

Màn bóc phốt Quân AP từ một bầu show hiện đang gây xôn xao dư luận.

Trên trang cá nhân một bầu show có tiếng tại TP.HCM mới đây đã đăng tải bài viết tố Quân AP từ chối hát từ thiện vì lý do: “Em diễn mấy show từ thiện rồi giờ diễn show thường thôi, không từ thiện gì nữa đâu”. Theo người này chia sẻ, đây là show có trả cát-sê nhưng vẫn bị Quân AP từ chối bởi lý do khó chấp nhận. Dù đã quen biết từ khi nam ca sĩ mới vào nghề nhưng hành động này khiến cô buộc phải cạch mặt anh.

“Ca sĩ giờ ngộ ghê á. Mời Quân AP diễn show ủng hộ đồng bào miền Trung. Có trả tiền show đàng hoàng, doanh thu sẽ dành tặng 100% cho đồng bào lũ lụt. Vậy mà mới hỏi tới cái, nhắn tin từ chối. Lý do là em diễn mấy show từ thiện rồi, giờ diễn show thường thôi, không từ thiện gì nữa đâu.

Ủa đâu ai bắt hát free? Người ta trả tiền đàng hoàng mà nói như người ta đi ăn xin vậy? Làm từ thiện thì từ tâm chứ bộ chạy target hay gì mà tính xem hát bao nhiêu show rồi thôi? Biết đến Quân AP từ hồi làm với quản lý cũ. Từ lúc là hot boy livestream kem trộn. Ngay cả MV đầu tiên của Quân AP cũng mình đêm hôm đi quay đi hỗ trợ. Từ hát 15 triệu/1 show đến giờ là 80 triệu/1 show. Nhận ra là con người ta lúc chưa nổi tiếng thì anh anh chị chị. Lúc danh vọng rồi thì chảnh chọe. Còn nhiều vấn đề liên quan đến riêng tư của em mà chị đây không quan tâm. Chị vẫn tin em không phải người tham lam hay giả tạo. Nhưng giờ là sự thật nha em! Chị mời em là chị trả tiền. Em ủng hộ được công sức nào cho đồng bào thì em ủng hộ chứ không ai bắt ép em. Người ta mời em, người ta cũng hiểu là phải trả tiền chứ, em đừng có cái thái độ như đi bố thí nhé! Cạch mặt em nhé. Quân AP nhé!”, người này viết.

Quân AP bị bốc phốt không chịu đi diễn từ thiện

Ngay dưới bài đăng, quản lý cũ của Quân AP đã mau chóng lên tiếng bênh vực nam ca sĩ, cho rằng mọi chuyện đã bị tam sao thất bản: “Đơn giản là 2 ngày đó, Quân bận lịch thiệt. Bên cạnh đó anh lại thiệt tình chia sẻ thêm là bữa giờ Quân cũng có hát từ thiện, chứ không có ý gì nè! Những ngày sau có lịch thì Quân vẫn tham gia nhiệt tình nha”. Tuy nhiên, lời bênh vực này không được bầu show chấp nhận và hiện tại, Quân AP cũng chưa có bất cứ phản hồi nào với truyền thông.

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới