SAO » Chuyện làng sao

Quan Chi Lâm khoe nhan sắc vượt thời gian, dắt chó đi dạo trong biệt thự tiền tỷ và vẫn lẻ bóng ở tuổi 59

Thứ sáu, 17/06/2022 22:23

Gần đây, Quan Chi Lâm hiếm hoi tiết lộ tình trạng sống hiện tại của mình kèm theo hình ảnh dinh thự trị giá hàng trăm triệu đô la của Quan Chi Lâm. Qua đây cũng có thể cảm nhận được cuộc sống cô đơn nhưng không kém phần thoải mái của cô.

Nói đến Quan Chi Lâm, có thể thấy dường như đã lâu cô không xuất hiện trước màn ảnh, nhiều người tỏ ra tò mò về tình hình hiện tại của cô. Gần đây, Quan Chi Lâm hiếm hoi tiết lộ tình trạng sống hiện tại của mình kèm theo hình ảnh dinh thự trị giá hàng trăm triệu đô la của Quan Chi Lâm. Qua đây cũng có thể cảm nhận được cuộc sống cô đơn nhưng không kém phần thoải mái của cô.

Quan Chi Lâm khoe nhan sắc vượt thời gian, dắt chó đi dạo trong biệt thự tiền tỷ và vẫn lẻ bóng ở tuổi 59.

Đối mặt với máy quay lúc này, Quan Chi Lâm không cố ý che giấu, mà hào phóng tiết lộ nhan sắc, cả gương mặt lộ ra sự thoải mái dễ chịu, cô nói: "Gần đây, tôi không có nhu cầu ra ngoài. Tôi không lãng phí thời gian mỗi ngày dù không có việc gì làm, thay vào đó, tôi dành thời gian để đọc sách, tập thể dục và cố gắng làm đẹp cho bản thân. Nếu không làm những việc đó, tôi sẽ dắt chó đi dạo trong biệt thự của mình".

Qua tiết lộ của Quan Chi Lâm, có thể cảm nhận được khí chất dịu dàng, hào sảng của nữ thần. Phong cách sống của Quan Chi Lâm cũng thể hiện được tính tự giác, chính vì vậy mà cô mới có thể duy trì sự năng động và ngoại hình căng tràn như vậy. Làn da hoàn hảo và đường nét tuyệt vời. Qua đoạn video dắt chó đi dạo, có thể phát hiện biệt thự nhà Quan Chi Lâm thực sự rất lớn.

Là một người làm văn học nghệ thuật có tiếng trong giới Hong Kong, sở dĩ Quan Chi Lâm có thể có bước phát triển tốt trong giới điện ảnh và truyền hình là ngoài sự nỗ lực của bản thân, xuất phát điểm của cô không hề thấp. Tuy nhiên giờ đây, cô đã giảm bớt công việc và ít xuất hiện trước màn ảnh mà chỉ thỉnh thoảng nhận lời tham dự một số sự kiện. Quan Chi Lâm 59 tuổi tuy ở một mình nhưng cô có được của cải mà nhiều người phải vất vả mà chưa chắc có được. Điều này cũng có thể đảm bảo rằng cô sẽ sống thoải mái và hạnh phúc trong nửa sau của cuộc đời.

Maii (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)