SAO » Chuyện làng sao

Quán của Lê Dương Bảo Lâm bị công an đến xử lý vì mất trật tự an ninh, Quỳnh Quỳnh bật khóc nức nở

Thứ ba, 25/07/2023 16:19

Nơi kinh doanh của Lê Dương Bảo Lâm và Quỳnh Quỳnh bất ngờ gặp vấn đề.

Ở thời điểm hiện tại, Lê Dương Bảo Lâm và Quỳnh Quỳnh đang là một trong những cặp đôi được đông đảo công chúng yêu mến. Có thể thấy, kể từ khi kết hôn đến nay, cặp đôi đã có với nhau 3 đứa con kháu khỉnh, đáng yêu. Tuy nhiên, dù bận rộn việc chăm sóc con cái, Quỳnh Quỳnh vẫn sẵn sàng thử sức với nhiều hình thức kinh doanh khác nhau mà không phụ thuộc vào thu nhập của chồng. Thời gian qua, cả 2 cũng đã nới rộng việc kinh doanh và mở một quán ăn vặt ngay tại Long Thành, Đồng Nai.

Thời gian qua, Lê Dương Bảo Lâm và vợ đã mở rộng việc kinh doanh

Tuy nhiên, vì quán Lê Dương Bảo Lâm dần có sự xuất hiện của những nghệ sĩ nổi tiếng nên cũng thu hút khá đông khách ghé quán. Cho đến mới đây, quán của nam ca sĩ đã bất ngờ bị công an tới xử lý vì lý do mất an ninh trật tự. Lúc này đây, Quỳnh Quỳnh đã bật khóc nức nở và bất lực mời mọi người về bớt vì quán đã hết các món ăn cũng như thức uống để phục vụ.

Bên dưới phần bình luận, nhiều người cũng đã an ủi Quỳnh Quỳnh và mong cô sớm sắp xếp và giải quyết ổn thỏa mọi chuyện. Thời gian qua, việc kinh doanh của Quỳnh Quỳnh cũng luôn được Lê Dương Bảo Lâm hỗ trợ hết mình. Hiện tại, vụ việc này vẫn đang nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả.

Quỳnh Quỳnh bật khóc nức nở

Nhiều người cũng đã động viên gia đình Lê Dương Bảo Lâm

Thời gian qua, nơi kinh doanh của Lê Dương Bảo Lâm và vợ có sự xuất hiện của nhiều người nổi tiếng

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới