SAO » Chuyện làng sao

Quan điểm 'lạc' số đông của vợ cũ Huy Khánh về hình ảnh Ngọc Trinh tại Cannes

Thứ ba, 21/05/2019 16:43

Vợ cũ Huy Khánh - doanh nhân Lương Hoàng Anh cũng có những chia sẻ về việc Ngọc Trinh mặc hở bạo trên thảm đỏ LHP Cannes. Cô cho rằng, Ngọc Trinh đã nhận tiền của nhãn hàng thì cứ mặc và nghe gièm pha cũng là một cái giá.

Lần đầu tiên xuất hiện trên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes, Ngọc Trinh quyết định "chơi lớn" khi diện trang phục xuyên thấu khoe trọn ba vòng. Loạt ảnh trên thảm đỏ của "Nữ hoàng nội y" khiến nhiều người bàn tán. Đa phần đều cho rằng Ngọc Trinh diện đồ không phù hợp và đang làm xấu hình ảnh người Việt.

Ngọc Trinh "mặc đồ cũng như không" trên thảm đỏ LHP Cannes.

Riêng vợ cũ Huy Khánh - Lương Hoàng Anh lại có suy nghĩ khá mới lạ. Khi đặt Ngọc Trinh cạnh các hình ảnh hở bạo của các siêu sao quốc tế trên thảm đỏ, Lương Hoàng Anh đánh giá: "Nhìn 3 màu da đen - vàng - trắng thấy da vàng mình ngon. Ở phương Tây họ coi trọng mẫu nội y nên không phân biệt sao mặc kín hay hở. Chỉ body ai chuẩn mới được thuê mặc hở thôi.

Vợ Trump xưa cũng là mẫu nội y, giờ vẫn làm đệ nhất phu nhân như thường. Đã làm nghề mẫu kiếm cơm thì ai trả tiền đi catwalk là đi thôi. Đói thì cạp đất mà ăn...

Hoàng Anh chia sẻ thêm: "Làm mẫu cũng là 1 nghề như làm cái khác, chả có đại diện cho ai cả. Đem thân mình nuôi cái mồm mình thôi. Mặc y vậy đứng đường... không ai đố kị, nhưng bước lên sàn diễn danh giá thế giới thì bá tánh nắm đầu kéo xuống vì đố kị thôi. Em mặc gì cũng được, đã nhận tiền của nhãn hàng thì cứ làm, nghe gièm pha cũng là cái giá... kiếm tiền đâu dễ!".

Thậm chí, cô còn viết: "Ước gì có body đẹp như Ngọc Trinh để được thuê ở truồng chạy một vòng có 2 tỷ, khỏi phải thức khuya dậy sớm lao động chân tay... Nỗi niềm nào ai có hay!".

Vợ cũ Huy Khánh nhắn đến Ngọc Trinh: "Em mặc gì cũng được, đã nhận tiền của nhãn hàng thì cứ làm, nghe dèm pha cũng là cái giá... kiếm tiền đâu dễ!"

Vợ cũ Huy Khánh - Lương Hoàng Anh được coi là “Diễm cuối cùng của Trịnh Công Sơn”. Cô là một doanh nhân thành đạt, có nhiều kinh nghiệm trên thương trường. Trước đây, Lương Hoàng Anh cũng từng gây sóng gió khi tố Huy Khánh trăng hoa, đăng đàn "chửi" người thứ ba xen vào cuộc hôn nhân của mình.

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới