SAO » Chuyện làng sao

Quan hệ căng thẳng của Đổng Khiết và chồng cũ, nàng 'Chúc Anh Đài' cấm Phan Việt Minh gặp con suốt 10 năm

Thứ năm, 21/07/2022 08:32

Đổng Khiết và Phan Việt Minh giữ quan hệ rất căng thẳng, cô không cho anh gặp con, dù hai người ly hôn đã tròn 10 năm.

Theo Sohu, Đổng Khiết cùng con trai Đỉnh Đỉnh tham dự hoạt động cắt băng khánh thành, giao lưu với các khách mời tại buổi tiệc hôm 19/7. Ở tuổi 13, Đỉnh Đỉnh cao xấp xỉ mẹ, vóc dáng có phần mảnh khảnh. Cậu bé được đánh giá ứng xử ngoan ngoãn. Nhiều người khen ngợi Đỉnh Đỉnh lấy được nét đẹp của cả bố và mẹ nên ngoại hình sáng sủa.

Đổng Khiết và con trai dự sự kiện.

Sau khi những hình ảnh được truyền thông đăng tải, nam diễn viên Phan Việt Minh (chồng cũ Đổng Khiết) đã chia sẻ lại trên trang cá nhân. Anh viết: "Tốt lắm, cảm ơn mọi người rất nhiều". Theo Sohu, đây là lần hiếm hoi tài tử được nhìn thấy con trai.

Theo Sohu, nhiều năm qua, Đổng Khiết không cho Phan Việt Minh gặp con, bất chấp mong muốn của anh và gia đình nội. Kể cả khi ông nội của bé ốm liệt giường, Đổng Khiết cũng không cho phép Việt Minh đón con về. Mỗi năm, vào ngày sinh nhật con 5/2, Việt Minh chỉ có thể chúc mừng con trên mạng xã hội, đương nhiên không bao giờ nhận lại được một lời hồi đáp. Quản lý của tài tử họ Phan từng công khai gọi Đổng Khiết là "nấm độc" vì cách hành xử vô tình này.

Phan Việt Minh bị Đổng Khiết cấm không được gặp con trai suốt nhiều năm qua.

Cư xử ích kỷ của Đổng Khiết cũng khiến cô bị chỉ trích. Trong khi đó, bảo vệ Đổng Khiết, một số người cho rằng nữ diễn viên buộc phải làm vậy. Lý do xuất phát từ những hành động xấu xa gia đình chồng từng làm với cô, thời điểm cả hai chia tay, khiến cô oán hận. Tuy nhiên, nữ diễn viên chưa phản hồi về thông tin trên. Vì ồn ào này, tên Đổng Khiết, Phan Việt Minh và cả Vương Đại Trị - người tình một thời của Đổng Khiết - cũng trở thành những cụm từ được tìm kiếm nóng trên mạng xã hội Trung Quốc ngày qua.

Đổng Khiết và Phan Việt Minh khi kết hôn.

Đổng Khiết mất danh tiếng, sự nghiệp vì bê bối ngoại tình.

Maii (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới