SAO » Chuyện làng sao

Quan hệ thực sự giữa Song Hye Kyo và Kim Tae Hee được Choi Ji Woo tiết lộ

Thứ tư, 14/02/2024 16:46

Nữ diễn viên Choi Ji Woo từng hé lộ câu chuyện hiếm hoi liên quan đến hai mỹ nhân sở nổi tiếng, giàu có hàng đầu xứ sở kim chi.

Năm 2015, Choi Ji Woo có chia sẻ về những người bạn thân thiết của mình trong làng giải trí. Mỹ nhân "Bản tình ca mùa đông" cho biết cô có quan hệ tốt với các đàn em kém tuổi.

Choi Ji Woo chia sẻ: "Tôi thân thiết với Kim Tae Hee và Song Hye Kyo. Ba chúng tôi còn đi xem phim chung". Trên thực tế thì Kim Tae Hee chưa từng hợp tác trong công việc với Song Hye Kyo. Hai người thậm chí còn hiếm khi dự sự kiện chung. Cũng vì lý do này mà dân tình cho rằng họ xa cách và coi nhau như đối thủ. Tuy nhiên qua lời tiết lộ của Choi Ji Woo thì có thể thấy quan hệ giữa Kim Tae Hee - Song Hye Kyo rất tốt.

Choi Ji Woo cho biết cô thân thiết với Kim Tae Hee và Song Hye Kyo, cả 3 còn đi xem phim chung.

Kim Tae Hee sinh năm 1980 còn Song Hye Kyo sinh năm 1981. Cả hai đều sở hữu gương mặt xinh đẹp và có trong tay nhiều bộ phim ấn tượng. Kim Tae Hee được biết đến với những tác phẩm như: "Nấc thang lên thiên đường", "Chuyện tình Harvard", "Công chúa của tôi", "Mật danh Iris", "Thiên tài lang băm", "Chào mẹ, tạm biệt!", "Khu vườn dối trá"... Còn Song Hye Kyo ghi dấu ấn cùng các dự án là: "Mối tình đầu", "Trái tim mùa thu", "Ngôi nhà hạnh phúc", "Ngọn gió đông năm ấy", "Hậu duệ của mặt trời", "Vinh quang trong thù hận"...

Kim Tae Hee có gia đình hạnh phúc còn Song Hye Kyo độc thân hậu đổ vỡ hôn nhân với Song Joong Ki.

Về đường tình cảm, Kim Tae Hee lên xe hoa với Bi Rain vào năm 2017. Cô hạ sinh cho ông xã hai cô công chúa xinh xắn. Trái ngược với Kim Tae Hee, Song Hye Kyo kết hôn cùng Song Joong Ki nhưng chỉ hơn sau 1 năm về chung một nhà cặp đôi này đã quyết định chia tay vào năm 2019. Đến nay Hye Kyo vẫn giữ tình trạng độc thân.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới