SAO » Chuyện làng sao

Quan Hiểu Đồng bị đối tác kiện vì làm ăn gian dối

Thứ tư, 06/04/2022 22:51

Mới đây, nữ diễn viên Quan Hiểu Đồng vướng kiện tụng do tranh chấp hợp đồng chuyển nhượng thương mại trong kinh doanh.

Theo truyền thông đưa tin, đối tác đã nộp đơn kiện lên tòa án Thành Đô sau khi xảy ra mâu thuẫn kinh tế với thương hiệu trà sữa do Quan Hiểu Đồng là người sáng lập, chịu trách nhiệm điều hành.

Trong đơn kiện, nguyên cáo cho biết công ty do Quan Hiểu Đồng và cha Quan Thiếu Tăng làm chủ đã không xuất hóa đơn, và hoàn thành hồ sơ sang nhượng thương hiệu hợp pháp sau khi họ thanh toán các khoản phí như yêu cầu.

Nữ diễn viên Quan Hiểu Đồng.

Nguồn tin cho biết, ngoài hoạt động nghệ thuật thì còn kinh doanh thức uống. Tuy nhiên, hành vi làm ăn gian dối, kém uy tín của nữ diễn viên và gia đình gây bức xúc dư luận, khiến danh tiếng nữ ngôi sao bị ảnh hưởng.

Quan Hiểu Đồng sinh năm 1997, được mệnh danh là "con gái quốc dân" của Trung Quốc.Cô bước chân vào giới nghệ thuật từ khi 4 tuổi với tác phẩm "Yên hải phù trầm". Sau đó, cô liên tục tham gia các dự án như "Noãn", "Chân ái nhất thế tình", "Ngô đồng tương tư vũ", "Vô cực", "Hồng y phường", "Tái sinh duyên", "Họa bì 2"... Suốt hơn 20 năm lăn lộn trên phim trường, Quan Hiểu Đồng sở hữu gia tài phim ảnh đồ sộ. Hiện cô được xem là thế hệ tiểu Hoa đán của làng giải trí Trung Quốc.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới