SAO » Chuyện làng sao

Quan Hiểu Đồng bị nghi mang thai vì lộ vòng hai to 'lùm lùm'

Thứ sáu, 16/06/2023 12:11

Những hình ảnh mới đây của Quan Hiểu Đồng đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng khi cô lộ thân hình khác lạ.

Quan Hiểu Đồng im hơi lặng tiếng một thời gian đã gây chú ý khi xuất hiện tại một sự kiện ở Thành Đô mới đây. Trong ảnh, cô diện liên tiếp 2 bộ váy nhưng vóc dáng của cô lại khiến cư dân mạng tranh cãi, thậm chí có người còn đặt nghi vấn rằng cô đã có thai.

Đầu tiên hãy nhìn vào bức ảnh tinh tế do studio của Quan Hiểu Đồng đăng tải, một chiếc váy dài chấm đất màu trắng có dây treo ở một bên và vai quây ở bên kia. Bộ đồ ôm sát tôn lên vóc dáng mảnh mai của Quan Hiểu Đồng, đặc biệt là vòng eo thon gọn và nuột nà.

Nhưng khi nhìn vào ảnh của người qua đường chụp và đăng lên, vóc dáng của Quan Hiểu Đồng xuất hiện hoàn toàn khác với bức hình đã được chỉnh sửa. Theo đó, Quan Hiểu Đồng dường như đã tăng cân hơn rất nhiều, không chỉ khuôn mặt tròn hơn mà cánh tay cũng trở nên mập mạp hơn rất nhiều, nhìn chiếc váy cô mặc hoàn toàn không thấy phần eo.

Khi nhìn cận cảnh thân hình của Quan Hiểu Đồng lại càng khó diễn tả bằng lời, bộ váy này đã làm lộ hết khuyết điểm cơ thể của cô: bờ vai rộng, cánh tay thô và cả phần cổ dày.

Trên thực tế, vóc dáng của Quan Hiểu Đồng thường bị phàn nàn. Dù cao ráo và sở hữu một đôi chân dài đáng tự hào nhưng cô nàng lại thường xuyên bị chê vì thân hình đẫy đà. Nhưng điều đáng nói là gương mặt của Quan Hiểu Đồng chưa bao giờ béo nhưng lần này, má của Quan Hiểu Đồng lại lộ ngấn mỡ rõ rệt.

Một số cư dân mạng đã đăng một bức ảnh so sánh giữa ảnh gốc và ảnh đã qua chỉnh sửa của Quan Hiểu Đồng, và họ có thể cảm nhận được sự chênh lệch lớn hơn nữa. Bức ảnh tinh tế cho thấy một vẻ đẹp mảnh mai và cao ráo, và bức ảnh thô ngay lập tức làm vóc dáng của cô "phình" lên vài kích cỡ. Quả thực, qua ảnh gốc có thể cảm nhận được vẻ đẹp tròn trịa của Quan Hiểu Đồng, trái ngược hoàn toàn với vẻ ngoài gầy gò mảnh khảnh trước đây.

Quan Hiểu Đồng bị nghi đang mang bầu.

Tất nhiên, một số người cho rằng đây không phải lỗi do trang phục mà là nguyên nhân khiến Quan Hiểu Đồng tăng cân bị nghi vấn là do cô đang mang thai. Nếu để ý kỹ, phần bụng dưới của Quan Hiểu Đồng có phần phình ra nhẹ, nhất là khi nhìn nghiêng.

Khi Quan Hiểu Đồng đến địa điểm tổ chức sự kiện trong vòng vây của mọi người, cô dùng khăn choàng quấn người và còn che kín phần bụng to.

Sau đó, Quan Hiểu Đồng cố ý lấy tay và cầm ly rượu che bụng. Bất kể là chụp ảnh riêng hay chụp ảnh tập thể, so với những phụ nữ có tuổi đứng bên cạnh, vòng eo của Quan Hiểu Đồng đều to hơn, rõ ràng vóc dáng phát tướng này là không giống của một nữ diễn viên nên có.

Lộc Hàm - Quan Hiểu Đồng hiện đang hẹn hò, vì vậy nghi vấn người đẹp mang thai đã nhanh chóng lan truyền khắp mạng xã hội. Nhiều người còn cho rằng nếu Quan Hiểu Đồng thực sự mang thai thì cặp sao cũng sẽ sớm kết hôn.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới