SAO » Chuyện làng sao

Quan Hiểu Đồng có thai với Lộc Hàm? Vòng hai của sao nữ to bất thường

Thứ tư, 03/04/2024 09:55

Những hình ảnh mới đây của Quan Hiểu Đồng đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng khi cô lộ thân hình khác lạ.

Cách đây một thời gian, một số cư dân mạng xôn xao khi rộ tin Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng sẽ chính thức công bố kết hôn vào ngày 20/5. Lý do rất đơn giản, Quan Hiểu Đồng đã có thai, hai người đã yêu nhau được 5 năm nên hôn nhân là chuyện bình thường. Ngoài ra, theo tiết lộ của người đăng bài viết, họ tình cờ gặp Quan Hiểu Đồng tới bệnh viện phụ sản để khám sức khỏe.

Gần đây, Quan Hiểu Đồng có lịch tham dự một buổi họp quảng cáo ở trung tâm thương mại nhưng cô lại không xuất hiện, điều này càng thu hút sự chú ý của mọi người và làm dấy nghi vấn nữ sao nữ vắng mặt vì đang mang bầu. Ngoài ra, cách đây không lâu khi tham dự một sự kiện, cư dân mạng chú ý phát hiện ra vóc dáng của Quan Hiểu Đồng có tăng cân nhẹ so với những tháng trước đó.

Một số cư dân mạng cho rằng nguyên nhân Quan Hiểu Đồng tăng cân là do ăn uống ngon miệng, nhưng cũng có người ngay lập tức phản bác. Họ chỉ ra rằng những người nổi tiếng thường rất chú trọng đến việc quản lý hình thể, đặc biệt là những người rất nổi tiếng như Quan Hiểu Đồng. Phía công ty quản lý thường nhắc nhở họ chú ý đến hình ảnh của mình, làm sao có thể chụp ảnh với thân hình đầy đặn khi tham dự sự kiện.

Quan Hiểu Đồng bị nghi đang mang bầu.

Sau khi một số cư dân mạng phóng to bức ảnh, họ có thể thấy cánh tay của Quan Hiểu Đồng không còn thon thả như trước. Thậm chí còn có thể nhìn thấy phần bụng dưới của sao nữ hơi phình ra. Nhìn chiếc váy cô mặc hoàn toàn không thấy phần eo. Tất nhiên, một số người cho rằng đây không phải lỗi do trang phục mà là nguyên nhân khiến Quan Hiểu Đồng tăng cân là do cô đang mang thai. Nếu để ý kỹ, phần bụng dưới của Quan Hiểu Đồng có phần phình ra nhẹ, nhất là khi nhìn nghiêng.

Tất nhiên, những bức ảnh trên đều là do paparazzi chụp, nhìn hoàn toàn khác với ảnh đã được chỉnh sửa. Trong những bức ảnh tinh tế do phía công ty quản lý của cô đăng tải cho thấy sao nữ không hề có trạng thái mập mạp, mà cô vẫn xinh đẹp và cao ráo hơn bao giờ hết.

Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng hiện đang hẹn hò, vì vậy nghi vấn người đẹp mang thai đã nhanh chóng lan truyền khắp mạng xã hội. Nhiều người còn cho rằng nếu Quan Hiểu Đồng thực sự mang thai thì cặp sao cũng sẽ sớm kết hôn trong thời gian tới.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới