SAO » Chuyện làng sao

Quan Hiểu Đồng lộ bằng chứng đính hôn với Lộc Hàm?

Thứ năm, 28/04/2022 15:43

Cặp đôi nổi tiếng Quan Hiểu Đồng và Lộc Hàm đang trở thành tâm điểm chú ý khi cư dân mạng phát hiện chi tiết làm dấy lên nghi vấn họ đã đính hôn.

Mới đây, trên trang cá nhân, Quan Hiểu Đồng đã gây chú ý khi đăng loạt ảnh mới. Trong số những lời bình luận khen nhan sắc của sao nữ thì không ít cư dân mạng lại tập trung vào chiếc nhẫn kim cương trên tay phải của cô.

Ảnh mới của Quan Hiểu Đồng.

Theo nhiều người quan niệm, nếu người con gái đeo nhẫn đính kim cương ở ngón giữa tay phải thì đó là dấu hiệu nhận biết họ đã có chủ. Theo đó nhiều người cho rằng chiếc nhẫn kim cương trên tay của Quan Hiểu Đồng chính là nhẫn đính hôn của cô với Lộc Hàm. Tuy nhiên, một số người hâm mộ của nữ diễn viên chỉ ra rằng chiếc nhẫn này Quan Hiểu Đồng đã đeo từ rất lâu.

Trước đó không lâu, cả hai cũng liên lục dính tin đồn đã đính hôn, thậm chí còn dọn chung về cùng một nhà.

Năm 2017, Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng đã khiến truyền thông Hoa Ngữ và công chúng xôn xao khi công khai tình cảm. Trong suốt thời gian hẹn hò, dù không công khai thể hiện sự mùi mẫn nhưng hai người vẫn lặng lẽ gắn bó, bỏ ngoài tai nhiều tin đồn chia tay.

Không chỉ vậy, cả hai cũng xuất hiện bên nhau dày đặc trong thời gian gần đây đã khiến netizen đoán già đoán non về một đám cưới sắp diễn ra. Mặc dù chưa có gì xác định chắc chắn nhưng hầu như ai cũng cho rằng, Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng xứng đáng có một cái kết tốt đẹp.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới