SAO » Chuyện làng sao

Quan Hiểu Đồng thời đi học chưa từng được theo đuổi, nhìn thấy 'ảnh huấn luyện quân sự' năm 18 tuổi của cô là hiểu lý do

Thứ sáu, 23/12/2022 19:07

Bạn gái của Lộc Hàm - Quan Hiểu Đồng là một trong những ngôi sao nữ đang hot của làng giải trí Hoa ngữ. Nổi tiếng với diễn xuất tự nhiên và xinh đẹp, Quan Hiểu Đồng khi còn ngồi trên ghế nhà trường cũng cho thấy nhan sắc không phải dạng vừa.

Quan Hiểu Đồng được biết đến là ngôi sao nhí của màn ảnh Trung Quốc khi gia nhập làng giải trí từ năm 2001. Với xuất thân từ gia đình gia giáo và giàu truyền thống nghệ thuật, nhan sắc được đánh giá là dễ mến, Quan Hiểu Đồng trở thành một trong tứ tiểu Hoa đán thế hệ 9X.

Nữ diễn viên Quan Hiểu Đồng.

Khi nhìn lại những hình ảnh thời cấp hai của cô, nhiều người phải thốt lên "đây mới đúng là hoa khôi học đường". Quan Hiểu Đồng năm nay mới ngoài hai mươi nhưng chiều cao đã là 1m73, quan ngũ cân đối và nhan sắc xinh đẹp. Ra mắt với tư cách là một ngôi sao nhí, nên sức ảnh hưởng của cô trong làng giải trí Hoa ngữ hiện tương đối lớn.

Kể từ khi mối quan hệ của cô và Lộc Hàm được công khai đã thu hút nhiều sự chú ý của công chúng lẫn truyền thông. Dù có nhiều tin đồn không hay về mối quan hệ của cặp sao, nhưng điều này hoàn toàn không ảnh hưởng đến chuyện tình cảm của họ. Khi tham gia chương trình giải trí, Quan Hiểu Đồng từng được hỏi, có phải hồi đi học cô xinh đẹp như vậy, có nhiều người theo đuổi không? Nhưng Quan Hiểu Đồng lại đưa ra câu trả lời phủ định khiến nhiều người bất ngờ và khó tin.

Nữ diễn viên cho biết khi học trung học, hầu như không có ai theo đuổi cô ấy. Nhưng khi xem những bức ảnh năm 18 tuổi của nữ diễn viên, nhiều người mới thực sự hiểu ra mọi chuyện ngay lập tức. Bởi vì trong ảnh có thể thấy nhan sắc và khí chất của Quan Hiểu Đồng đều nổi bật hơn nhiều so với những bạn học nữ khác. Vì quá xinh đẹp và khí chất, nên không phải nam sinh nào cũng đủ dũng cảm, tự tin để theo đuổi cô.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)