SAO » Chuyện làng sao

Quan Hiểu Đồng và Lộc Hàm tuyên bố kết hôn vào lúc nửa đêm?

Thứ tư, 23/02/2022 11:33

Cặp đôi nổi tiếng Quan Hiểu Đồng và Lộc Hàm đang trở thành tâm điểm chú ý khi có tin họ đã làm thủ tục đăng ký kết hôn.

Theo truyền thông đưa tin, mạng xã hội xứ Trung đang xôn xao về một cặp đôi nổi tiếng đã kết hôn sau nhiều năm yêu. Nhân vật nam là một ca sĩ còn bạn gái là nữ diễn viên. Ngay lập tức, một số cư dân mạng cho đó là Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng. Thậm chí còn xuất hiện tin Quan Hiểu Đồng và Lộc Hàm đã kết hôn và cặp đôi được cho là công bố tin vui vào lúc 22 giờ 22 đêm qua (theo giờ địa phương).

Rộ tin Quan Hiểu Đồng và Lộc Hàm đã kết hôn.

Theo một số nguồn tin tiết lộ, cả hai đã tới Cục Nội vụ để làm thủ tục và đã hoàn tất. Ngay khi thông tin này được chia sẻ trên mạng xã hội, từ khóa về cặp đôi ngay lập tức trở thành hot search từ đêm qua.

Tuy nhiên, đến thời điểm này, Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng đều không đưa ra bất kỳ phản hồi nào, điều này khiến nhiều người cho rằng đây chỉ là tin đồn.

Thời gian gần đây, netizen xứ Trung thường bắt gặp Quan Hiểu Đồng và Lộc Hàm vui vẻ dạo phố cùng nhau. Điều đáng nói là trước nay cặp đôi đình đám này rất ít khi xuất hiện công khai cùng nhau. Ngay cả khi cùng tham gia các sự kiện thì Lộc Hàm và bạn gái cũng rất "ý tứ", âm thầm theo dõi đối phương chứ không có bất cứ hành động, biểu hiện nào ra ngoài để chứng minh họ là một cặp.

Năm 2017, Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng đã khiến truyền thông Hoa Ngữ và công chúng xôn xao khi công khai tình cảm. Trong suốt thời gian hẹn hò, dù không công khai thể hiện sự mùi mẫn nhưng hai người vẫn lặng lẽ gắn bó, bỏ ngoài tai nhiều tin đồn chia tay.

Cũng vì lẽ đó mà sự xuất hiện dày đặc đến bất thường của cặp đôi trong thời gian gần đây đã khiến netizen đoán già đoán non về một đám cưới sắp diễn ra. Mặc dù chưa có gì xác định chắc chắn nhưng hầu như ai cũng cho rằng, Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng xứng đáng có một cái kết tốt đẹp.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới