SAO » Chuyện làng sao

Quản lí cũ của Đông Nhi phê phán Thương Tín: 'Đừng khóc lóc kể lể nữa, hèn lắm'

Thứ tư, 01/12/2021 17:28

Quản lý cũ của Đông Nhi đã phân vân đặt dấu hỏi về cách giúp đỡ của các mạnh thường quân dành cho Thương Tín.

Vài ngày trở lại đây, thông tin tài tử Thương Tín nhiễm Covid-19 và sống trong cảnh thiếu thốn đến mức nhịn đói vì không có tiền khiến công chúng không khỏi xót xa. Một Việt kiều Pháp đã cho nam tài tử mượn biệt thự ở quận 3 để ở và nhiều người khác cũng hỗ trợ cho ông để vượt qua cơn khốn khó. Về phía mình, Thương Tín cho biết, vợ ông cũng quay trở về sau thời gian bỏ đi vì không chịu nổi cảnh nghèo túng.

Thương Tín nhiều lần được giúp đỡ nhưng vẫn khó khăn và túng quẫn mà không rõ số tiền được hỗ trợ đã đi đâu

Trong khi nhiều ý kiến bày tỏ sự cảm thông với Thương Tín thì quản lý cũ của Đông Nhi bất ngờ có suy nghĩ trái chiều. Anh cảm thấy khó hiểu về sự giúp đỡ sai cách của nhiều mạnh thường quân dành cho nam tài tử nổi tiếng một thời. Vì theo anh, Thương Tín chỉ là một người ăn chơi không biết dự trù cho tương lai nên phải tự chịu hậu quả của việc bản thân đã làm. Đằng này nam diễn viên lại khóc lóc xin sự hỗ trợ từ mọi người thì quá hèn: "Tôi không hiểu tại sao mọi người lại quan tâm đến Thương Tín như vậy? Có vẻ như mọi người đang giúp sai cách và sai người không?

Với một người có quá khứ ăn chơi trác táng, đưa họ 800 triệu tiền mặt, với quan điểm của tôi, tôi cho rằng không phải ý hay. Bất kể dùng vào việc gì thì bây giờ không còn 1 xu dính túi thì lỗi của ông ấy. 800 triệu đối với người khác là cả gia tài rồi, đừng khóc lóc kể lể nữa, hèn lắm!

Còn cái xe Mer, nói thật tôi không biết người tặng có suy nghĩ gì? Chiếc C200 đời nhà Tống ấy nếu tốt thì đổ xăng cũng hao, còn nó mà đổ bệnh thì thật là tôi không dám nghĩ tới. Nó tốn chi phí nhiều lần hơn cả sửa chữa những chiếc xe đời mới. Tặng chiếc xe máy cho người ta chạy có phải thiết thực hơn không? Chán ngán với mấy chú TÍN".

Quản lí cũ của Đông Nhi đã dám nói lên khía cạnh mà không ai dám bày tỏ

Quan điểm này của quản lí cũ Đông Nhi nhận được nhiều sự đồng thuận. Bởi rõ ràng, đây không phải lần đầu Thương Tín được giúp đỡ. Nam tài tử đã được hỗ trợ tiền bạc khá nhiều nhưng đâu lại hoàn đấy, vẫn khốn khổ như cũ mà không rõ số tiền được quyên góp đã dùng ra sao.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới