SAO » Chuyện làng sao

Quản lí cũ của Phi Nhung lên tiếng về tin đồn cấm Hồ Văn Cường đến viếng mẹ nuôi: 'Hoàn toàn là tin vịt'

Chủ nhật, 14/11/2021 19:57

Để tránh khán giả và công chúng hoang mang, quản lí cũ của Phi Nhung đã lên tiếng chính thức về tin đồn cấm Hồ Văn Cường đến viếng mẹ nuôi.

Sau khi Phi Nhung qua đời, nhiều scandal ầm ĩ bất ngờ ập đến vì liên quan đến Hồ Văn Cường. Cụ thể là nữ streamer Bình Dương đã thay mặt quán quân Việt Nam Idol Kids 2016 đòi tiền giải thưởng và tiền cát-xê mà bố mẹ của nam ca sĩ đã gửi cho phía cố ca sĩ. Lúc này, Trang Trần do quá bức xúc đã tìm đến hỏi rõ Hồ Văn Cường và bố mẹ có nhờ người đòi tiền mẹ nuôi khi vừa mới mất hay không? Đáp lại Trang Trần, Hồ Văn Cường cúi đầu im lặng. Từ đó, cư dân mạng đã xảy ra cuộc tranh luận nảy lửa. Một số chỉ trích chửi mắng Hồ Văn Cường vô ơn, thông đồng người ngoài chà đạp danh dự của Phi Nhung. Một số khác lại cho rằng, Phi Nhung đã trục lợi từ Hồ Văn Cường. Câu chuyện chỉ thật sự khép lại khi quản lí của Phi Nhung là Diễm Phạm đã trao trả lại hết số tiền giữ hộ Hồ Văn Cường và cho thêm 500 triệu như lời cố ca sĩ đã hứa.

Sau khi rời khỏi nhà của Phi Nhung, Hồ Văn Cường và bố mẹ ruột đã không xuất hiện trong những buổi cúng thất của mẹ nuôi. Vì thế dẫn đến tin đồn phía Phi Nhung cấm cửa nam ca sĩ. Tuy nhiên, mới đây nhất, trong lễ cúng 49 ngày cho Phi Nhung, quản lí cũ của Phi Nhung là Đỗ Minh Trí đã lên tiếng chính thức về vần đề này.

Trên trang cá nhân của mình, quản lí cũ của giọng ca Bông điên điển viết: "Mấy ngày nay lại nghe thông tin là gia đình cấm không cho Hồ Văn Cường đến dự viếng thất của chị Phi Nhung, xin thưa hoàn toàn là tin vịt. Chúng tôi không cấm cản ai cả, kể cả những khán giả gần xa muốn tham dự thì cứ việc đăng ký thông tin, tuân thủ theo đúng chế độ 5K và quy định hiện hành. Đầu óc không có tâm trạng để viết văn chương dài dòng, ngắn gọn vậy thôi. Tin vịt nha!".

Quản lí cũ của Phi Nhung khẳng định không có chuyện cấm cửa Hồ Văn Cường đến viếng mẹ nuôi

Như vậy, không có chuyện phía Phi Nhung không cho Hồ Văn Cường đến viếng mẹ nuôi. Chẳng qua là từ phía quán quân Việt Nam Idol Kids 2016 ngại ngùng điều gì đó nên không muốn đến để tận hiếu với người mẹ đã yêu thương và nuối nấng mình suốt nhiều năm dài mà thôi.

Trong lễ cúng 49 ngày cho Phi Nhung tại nhà riêng, các con nuôi của cô đều có mặt đeo tang tận hiếu nhưng thiếu Hồ Văn Cường.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới