SAO » Chuyện làng sao

Quản lí cũ của Phi Nhung tuyến bố khép lại mọi chuyện vì lời khuyên của một người anh trong nghề

Thứ tư, 13/10/2021 08:54

Quản lí cũ của Phi Nhung đã có dòng trạng thái khép lại tất cả mọi chuyện.

Liên tục những ngày qua, lùm xùm giữa phía quản lí Phi Nhung và Hồ Văn Cường đã làm dậy sóng mạng xã hội. Mới đây nhất, tin đồn Hồ Văn Cường và gia đình chưa nhận được tiền, hình ảnh do đại diện Phi Nhung đăng tải chỉ là chiêu trò lừa thiên hạ khiến cư dân mạng lại tranh cãi nảy lửa. Quản lí cũ của Phi Nhung là anh Đỗ Minh Trí đã có dòng trạng thái dài kèm những bằng chứng để làm sáng tỏ sự việc.

Ồn ào việc tiền bạc của phía Phi Nhung và Hồ Văn Cường khiến ai nấy mệt mỏi

Mới đây nhất, quản lí cũ của cố ca sĩ Phi Nhung đã chính thức tuyên bố khép lại mọi chuyện sau những thị phi ồn ào. Anh viết: "Những gì cần nói đã nói, không muốn bàn thêm gì nữa để dành sự yên ổn cho gia đình. Nhất định "Mai Hoài Trinh" sẽ phát hành Nhung nhé. LOVE U PPN".

Quản lí cũ của Phi Nhung tuyên bố khép lại mọi thị phi tranh cãi theo lời khuyên của một người anh trong nghề

Sở dĩ quản lí cũ của nữ ca sĩ quá cố không muốn góp lời thêm nữa là vì một người anh thân thiết trong nghề đã nhắn tin khuyên tất cả hãy dừng lại vì sợ Phi Nhung sẽ buồn. Bên cạnh đó, anh Đỗ Minh Trí cũng thông báo sản phẩm nghệ thuật cuối cùng của cố ca sĩ là vở cải lương Mai Hoài Trinh nhất định sẽ được ra mắt để an ủi vong linh cô.

Như vậy, phía Phi Nhung cũng đã quyết định kết thúc mọi tranh cãi. Hi vọng phía Hồ Văn Cường cũng thôi bày ra những thị phi vì sự bình yên cho người mẹ quá cố của mình lần cuối.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới