SAO » Chuyện làng sao

Quản lí Diệp Lâm Anh khẳng định hai vợ chồng vẫn chung sống vui vẻ, cư dân mạng tìm ra điều phi lí của chồng nữ diễn viên?

Chủ nhật, 31/10/2021 19:25

Nhiều bằng chứng cho thấy những điều chồng Diệp Lâm Anh nói là không xác thực và chưa rõ nguyên nhân vì sao lại hành động như thế trong ngày sinh nhật hai con.

Chiều nay (31/10), thiếu gia Đức Phạm - chồng của Diệp Lâm Anh đã lên tiếng thừa nhận cả hai đã ly thân từ tháng 1/2021. Hiện tại, thiếu gia Đức Phạm và Diệp Lâm Anh đang tiến hành thủ tục ly hôn. Nói về lý do tan vỡ sau 3 năm kết hôn, Đức Phạm chia sẻ úp mở: "Còn vấn đề là gì thì chính Diệp Lâm Anh là người hiểu rõ nhất, tôi không muốn đem ra bàn tán, vì thế sự thật không liên quan đến những tin đồn gần đây".

Tuy nhiên, cư dân mạng nhanh chóng phát hiện ra điều bất thường từ dòng trạng thái của chồng Diệp Lâm Anh. Họ vào tận facebook của nữ diễn viên và phát hiện ra là vào tháng 1/2021 (cụ thể là ngày 18/1), Diệp Lâm Anh và Đức Phạm vẫn còn vui vẻ cùng gia đình của bạn thân Cường Đô La - Đàm Thu Trang đi du lịch Đà Lạt. Chồng Diệp Lâm Anh còn xuất hiện trong khung hình và đứng kề sát cạnh Diệp Lâm Anh. Nhìn ảnh có thể thấy cả hai không để lộ bất kì dấu hiệu đang trên đà tan vỡ nào.

Chồng Diệp Lâm Anh xác nhận ly thân với vợ vào tháng 1/2021

Nhưng vào tháng 1/2021, cả hai vẫn đi du lịch cùng vợ chồng Đàm Thu Trang và Cường Đô La. Cặp đôi rất hạnh phúc, không hề có dấu hiệu tan vỡ.

Thêm vào đó, quản lí Diệp Lâm Anh cũng tỏ ra bất ngờ trước hành động viết status thông báo ly hôn đúng sinh nhật hai con của Đức Phạm: "Tôi cũng không hiểu động cơ nào mà Đức Phạm lại viết thông báo đó trong khi hiện tại cả nhà vẫn đang vui vẻ cùng nhau tổ chức sinh nhật cho 2 con. Tôi khẳng định là gia đình của Diệp Lâm Anh đang sống hạnh phúc, gia đình vui vẻ với nhau, cùng sống trong một căn nhà của gia đình chồng. Tôi cũng như Diệp Lâm Anh hoàn toàn bất ngờ về điều này".

Quản lí Diệp Lâm Anh cho biết anh cũng bất ngờ vì hành động của Đức Phạm. Vì anh xác nhận Diệp Lâm Anh và chồng vẫn chung sống hạnh phúc tại nhà của bố mẹ chồng.

Hiện tại, chồng của Diệp Lâm Anh đã xóa dòng trạng thái xác nhận ly thân và chuẩn bị ly hôn. Anh cũng khóa luôn trang cá nhân khiến ai nấy đều tò mò.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới