SAO » Chuyện làng sao

Quản lí xác nhận ca sĩ Phi Nhung đã nhiễm Covid-19 và mong khán giả cầu nguyện cho cô

Thứ sáu, 27/08/2021 13:51

Có vẻ như tình trạng của Phi Nhung đang rất nặng nên dòng trạng thái của quản lí cô mới đầy xúc động như thế.

Cách đây vài giờ, mạng xã hội lan truyền một đoạn tin nhắn tiết lộ Phi Nhung đang nhiễm Covid-19 và được điều trị tại một bệnh viện ở TP.HCM. Ai nấy đều vô cùng lo lắng cho nữ ca sĩ. Tuy nhiên, đến trưa nay (27/8), một nguồn tin riêng cho biết ca sĩ Phi Nhung đang điều trị tích cực tại Bệnh viện Chợ Rẫy quận 5, TP.HCM vì nhiễm Covid-19 sau thời gian theo dõi tình hình sức khỏe tại nhà. Trước đó, sau khi có kết quả xét nghiệm khẳng định dương tính với SARS-CoV-2, nữ ca sĩ được đưa vào Bệnh viện Gia An 115 quận Bình Tân điều trị.

Mạng xã hội xôn xao thông tin Phi Nhung bị nhiễm Covid-19

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, quản lí Phi Nhung đã có chia sẻ chính thức về sự việc. Người này xác nhận nữ ca sĩ đã nhiễm Covid-19 và mong khán giả hãy cầu nguyện cho cô: "Thay mặt Phi Nhung xin cảm ơn sự quan tâm của khán giả, báo chí những ngày qua. Phi Nhung đang được điều trị Covid-19 tại bệnh viện Chợ Rẫy. Hiện, công việc còn nhiều bộn bề và cũng không có nhiều thời gian để trả lời hết những tin nhắn hỏi thăm của mỗi người. Phi Nhung hẹn gặp lại mọi người trong thời gian sớm nhất. Mong mọi người cùng cầu nguyện cho Phi Nhung vượt qua thời gian khó khăn này".

Quản lí của Phi Nhung vừa lên tiếng xác nhận

Ca sĩ Hoàng Bách gửi lời động viên Phi Nhung

Nhiều đồng nghiệp và bạn bè đã gửi lời động viên tinh thần đến với Phi Nhung. Tất cả đều mong nữ ca sĩ mạnh mẽ để vượt qua dịch bệnh nguy hiểm này.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới