SAO » Chuyện làng sao

Quản lí truyền thông bức xúc bác bỏ tin Thu Thuỷ mang bầu dù đang rất mong muốn

Thứ hai, 01/07/2019 13:59

Sau những tin đồn thất thiệt từ các trang mạng xã hội, quản lí truyền thông của Thu Thuỷ đã chính thức lên tiếng về chuyện bị đồn cưới chạy bầu của nữ ca sĩ.

Ngay sau khi ca sĩ Thu Thuỷ được bạn trai Kin Nguyễn cầu hôn đã xuất hiện nhiều tin đồn không hay về cô. Cụ thể, nữ ca sĩ bị cho rằng đang mang thai và cưới để chạy bầu. Trước mọi thông tin bất lợi, Thu Thuỷ vẫn giữ im lặng và tất bật chuẩn bị mọi thứ cho hôn lễ sắp diễn ra. Chính điều này lại càng có cớ để tin đồn này lan xa hơn.

Thu Thuỷ đăng ảnh cùng chồng chưa cưới và con trai thử trang phục cưới

Mãi đến hôm nay, khi những hình ảnh Thu Thuỷ thử đồ cưới cùng chồng tương lai và con trai được đăng tải, nghi án bầu bí lại dấy lên lần nữa. Quá bức xúc với thông tin thất thiệt, quản lí truyền thông của Thu Thuỷ là stylist Nguyễn Thiện Khiêm đã chính thức lên tiếng trên trang facebook cá nhân. Anh khẳng định: "Làm mẹ là thiên chức lớn nhất của phụ nữ - có con với người đàn ông của mình thì còn gì hạnh phúc bằng. Nói một lần rồi thôi, khỏi nghi án nghi gì hết. Hiện giờ, Thu Thuỷ không có bầu". Anh cũng cho biết thêm, nữ ca sĩ cũng đang rất muốn có thêm con nhưng duyên chưa đến.

Quản lí truyền thông của Thu Thuỷ đã lên tiếng về tin đồn bầu bí của cô

Ngoài ra, stylist Nguyễn Thiện Khiêm cũng nhấn mạnh, kế hoạch đám cưới là kế hoạch thận trọng và chu đáo, cả ê kíp không có dấu giếm gì hết, chỉ là chưa tiện lúc nói ra.

Lam Khánh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới