SAO » Chuyện làng sao

Quản lí truyền thông của Hari Won ám chỉ Vy Oanh 'té nước theo mưa'

Thứ năm, 11/08/2016 09:45

Quản lí truyền thông của Hari Won đã bóng gió ám chỉ Vy Oanh 'té nước theo mưa' khiến nữ ca sĩ gốc Hàn Quốc ngày càng bị ghét nhiều hơn.

Ngày hôm qua (10/8), Hari Won dường như là cái tên hot khi bị Ngô Kiến Huy tố đi trễ sau đó Vy Oanh cũng lên tiếng cho rằng nữ ca sĩ Hàn Quốc giả tạo, làm việc theo cảm xúc, thiếu chuyên nghiệp, không biết nghĩ cho người khác.

Hari Won bị Ngô Kiến Huy và Vy Oanh tố về cách làm việc thiếu chuyên nghiệp

Ngay sau đó, quản lý truyền thông của Hari Won đã bức xúc lên tiếng đáp trả chia sẻ của Vy Oanh: "Giờ mới thấm câu "té nước theo mưa" là gì nè. Thôi thì ráng sống sao cho khi mình ngã xuống người ta thương người ta đỡ chứ không phải khi mình ngã xuống người ta còn đạp thêm vài cái".

Quản lý truyền thông của Hari Won ám chỉ Vy Oanh 'té nước theo mưa'

Khá nhiều bạn bè đã vào bình luận hỏi thăm nguyên nhân thì người này nhắn lại: "qua facebook Vy Oanh". Ngay sau đó "Nhân vật chính" được ám chỉ trong đoạn chia sẻ trên là nữ ca sĩ Vy Oanh cũng lên tiếng thanh minh hành động của mình.

Vy Oanh bình luận: “Chị không có ý đạp ai đâu em à, vì càng scandal càng hot thôi chứ không ảnh hưởng gì đến bạn Hari đâu, em đừng lo. Chỉ là chị định im lặng mà vì bạn ấy vẫn tiếp tục sống cách đó khiến rất nhiều người ảnh hưởng và mệt mỏi. Chị cũng có thể góp ý với nhau nhưng một người không biết nói lời xin lỗi hay cảm ơn như vậy thì một mình chị nói không đủ sức, cần phải rất nhiều người lên tiếng cảnh tỉnh bạn ấy. Mong em hiểu!”. Ngoài ra, nữ ca sĩ "Đồng xanh" cũng lên tiếng xin lỗi nếu như chia sẻ của cô khiến quản lí truyền thông của Hari Won không vui.

Vy Oanh lên tiếng xin lỗi quản lý truyền thông của Hari Won

Vy Oanh bức xúc về Hari Won: 'Khôn ngoan thôi đừng khôn lỏi bạn nhé' click xem thêm

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới