SAO » Chuyện làng sao

Quản lí truyền thông của Phạm Hương xác nhận nàng Hậu đã có mặt ở Việt Nam, tiết lộ luôn mục đích trở về

Thứ hai, 13/06/2022 18:05

Trên trang cá nhân của mình, quản lí truyền thông của Phạm Hương đã xác nhận cô đã có mặt ở Việt Nam vào rạng sáng 13/6.

Cách đây không lâu, cư dân mạng lại một lần nữa đứng ngồi không yên khi rộ nghi vấn Phạm Hương sắp trở về Việt Nam và đảm nhận ghế giám khảo trong đêm Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Nguyên nhân là vì Fanpage Miss Universe Việt Nam đăng tải hình ảnh một vị giám khảo giấu mặt, fans sắc đẹp đã liên tục đồn đoán đây chính là Phạm Hương. Dẫu chưa biết chính xác thông tin này có thật hay không nhưng dân tình đã rần rần chờ mong nàng Hậu quay về nước.

Vài tuần trước, dân tình xôn xao trước nghi vấn Phạm Hương về nước

Vài phút trước, quản lí truyền thông của Phạm Hương đã đăng tải dòng trạng thái xác nhận Hoa hậu Phạm Hương đã về nước vào rạng sáng nay (13/6). Người này viết: "Mọi người inbox tụi em hỏi han nhiều quá nên tụi em trả lời một lần luôn ạ: Phạm Hương vừa đáp chuyến bay về Việt Nam rạng sáng ngày 13/6. Mục đích trở về là thăm gia đình cũng như tham gia một số hoạt động trong thời gian tới.

Cám ơn anh chị báo chí đã quan tâm đến Hoa hậu Phạm Hương ạ".

Mới đây, quản lí truyền thông của Phạm Hương đã xác nhận nàng hậu đã có mặt ở Việt Nam vào sáng 13/6

Thông tin này đã làm nức lòng người hâm mộ. Như vậy, sau bao ngày chờ mong, cuối cùng, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đã trở về nước tái ngộ người hâm mộ. Nhiều khả năng cô sẽ xuất hiện trong một chương trình đặc biệt để kỉ niệm lần trở lại này của mình.

Hình ảnh được cho là Phạm Hương và các con đang trên chuyến bay về Việt Nam

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới