SAO » Chuyện làng sao

Quản lý bị Nathan Lee mắng đần độn và dọa kiện, Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp phản ứng thế nào?

Thứ sáu, 16/04/2021 18:52

Drama "đẳng cấp" của nam ca sĩ Nathan Lee và Ngọc Trinh dường như chưa có dấu hiệu dừng lại.

Những ngày qua, scandal giữa Nathan Lee và Ngọc Trinh vẫn chưa có hồi kết. Dù mỹ nhân gốc Trà Vinh không lên tiếng nhưng phía quản lý vẫn có động thái phản pháo nam ca sĩ. Đặc biệt, lùm xùm "đẳng cấp" của nam ca sĩ và Ngọc Trinh dường như chưa có dấu hiệu dừng lại mà ngày càng căng hơn khi nam ca sĩ khẳng định: "Bên đấy phải xin lỗi tôi, tôi có thể kiện họ vì họ là người khởi đầu câu chuyện".

Sau những lời Nathan Lee "tố" trên trang cá nhân, Ngọc Trinh đã có động thái mới. Không quan tâm đến những tin kiện tụng, "Nữ hoàng nội y" chứng minh cuộc sống sang trọng khi diện đầm bó sát, khoe vòng 3 "căng đét" và đường cong nóng bỏng bên xế xịn. Không chỉ thế, cô còn nói triết lý liên quan đến chuyện tình cảm: "Hi vọng tất cả những người bỏ lỡ nhau trên thế giới này đều có thêm một cơ hội. Khi có đủ thời gian, đã hiểu rõ đúng sai, đã trở nên tĩnh lặng và trưởng thành, quay lại vẫn tìm thấy nhau".

Dường như mỹ nhân "vòng eo 56" không mấy quan tâm đến những scandal đang diễn ra.

Ngọc Trinh khoe vòng 3 nóng bỏng, đường cong cực gắt.

Đáng nói, trong lần chụp ảnh "sống ảo" này, người đẹp có vẻ không vui vẻ và hào hứng như thường thấy mà cô trông gầy và lộ nét buồn bã giữa loạt ồn ào khiến bạn thân Lê Hà phải để lại bình luận: "Sao hình này nhìn chị yêu buồn thế".

Là bạn thân hơn 15 năm với Ngọc Trinh, Vũ Khắc Tiệp cũng giữ im lặng trước lùm xùm của người đẹp gốc Trà Vinh và Nathan Lee. Trên trang cá nhân, ông bầu không chia sẻ bất cứ gì liên quan đến chuyện drama xôn xao những ngày qua. Anh cũng không có động thái bênh vực gà cưng một cách quyết liệt như trước đây.

Ông bầu của các "chân dài" khoe những hình ảnh của mình trên trang cá nhân mặc kệ drama chưa có hồi kết của Nathan Lee và Ngọc Trinh

Được biết, Vũ Khắc Tiệp đã cùng Ngọc Trinh đang có những dự án riêng sắp ra mắt. Điều này, cũng cho thấy cả hai dường như không quan tâm đến chuyện ồn ào với Nathan Lee.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Nathan Lee tiếp tục khiến cư dân mạng bất ngờ đăng tải hai bức ảnh nhạy cảm của một cô gái có gương mặt giống với Ngọc Trinh. "Ca sĩ triệu đô" còn đính kèm dòng chú thích đầy tính "cà khịa": "Ủa đứa nào phẫu thuật thẩm mỹ đấy?". Ngay sau khi chia sẻ, dưới bình luận có khá nhiều ý kiến cho rằng hành động của anh khó có thể chấp nhận, phản cảm. Giữa làn sóng tranh cãi dữ dội, hiện Nathan Lee đã quyết định khóa bài viết này.

Nhiều người cho rằng Nathan Lee cố tình làm điều này để chọc tức "Nữ hoàng nội y" sau liên hoàn drama vừa qua.

Đến hiện tại, nhiều khán giả còn không hiểu vì sao có những thông tin ẩn ý nhưng lại có sức ảnh hưởng, tạo nên drama kịch tính như vậy.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới