SAO » Chuyện làng sao

Quản lý cố ca sĩ Phi Nhung công khai giấy tờ và quyết toán tiền cát-xê cho Hồ Văn Cường

Thứ hai, 11/10/2021 16:25

Không để khán giả và người hâm mộ chờ đợi lâu, chiều 11/10, quản lý của cố ca sĩ Phi Nhung đã nhanh chóng quyết toán toàn bộ số tiền cát-xê cho Hồ Văn Cường.

Sau khi ca sĩ Phi Nhung ra đi, lùm xùm tiền cát-xê trước đó của con nuôi Hồ Văn Cường lần nữa bỗng "dậy sóng". Khuya 9/10, Trang Trần bất ngờ đến nhà riêng giọng ca Bông điên điển và liên tục "chất vấn" Hồ Văn Cường có nhờ ai đó đòi tiền cát-xê hộ không. Ngay khi sự việc xôn xao, quản lý Phi Nhung tuyên bố sẽ giải quyết vấn đề liên quan đến tiền cát-xê của Hồ Văn Cường vào ngày 10/10.

Không để khán giả chờ đợi lâu, mới đây, phía quản lý của cố ca sĩ Phi Nhung công khai toàn bộ giấy tờ đã quyết toán đầy đủ số tiền cát-xê 5 năm qua cho Hồ Văn Cường. Đồng thời, đại diện chia sẻ thêm sẽ trao thêm 500 triệu cho giọng ca nhí, trước đó mẹ nuôi Phi Nhung từng hứa sẽ cho khi "ra riêng".

"Vấn đề liên quan đến Hồ Văn Cường đã giải quyết xong như đã hẹn. Tổng số tiền trao lại cho Hồ Văn Cường theo nguyện vọng của gia đình không muốn cung cấp ra ngoài, tuy nhiên phía công ty cũng đã trao thêm 500 triệu là số tiền Phi Nhung đã hứa tặng khi Hồ Văn Cường "ra riêng". Số tiền 200 triệu thưởng từ giải quán quân do mẹ Hồ Văn Cường quản lý ngay từ ngày nhận giải nên không tính vào đây.

Sau khi trừ thuế còn 180 triệu chị Võ Ngọc Thu đã mở sổ tiết kiệm tại ngân hàng, đến nay số tiền kèm lãi chỉ có chị Thu giữ. Gia đình Hồ Văn Cường cũng đang thống nhất sẽ ra riêng như nguyện vọng của em ấy. Gia đình chúng tôi tôn trọng quyết định của Cường. Mọi thứ giải quyết êm thấm với sự tán đồng của chúng tôi và gia đình Hồ Văn Cường cũng như cá nhân của Cường. Sau đây, mọi vấn đề phát sinh đều không liên quan đến chúng tôi", đại diện phía cố ca sĩ Phi Nhung chia sẻ.

Đại diện phía cố ca sĩ công khai minh bạch giấy tờ, đồng thời tiết lộ trao thêm 500 triệu đồng do Phi Nhung lúc sinh thời đã hứa cho Hồ Văn Cường khi ra riêng.

Chiều ngày 11/10, giọng ca nhí Hồ Văn Cường cùng bố mẹ đi nhận lại tiền cát-xê 5 năm qua quản lý mẹ nuôi đã giữ.

Phụ huynh của Hồ Văn Cường đã mở sổ tiết kiệm cho nam ca sĩ.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới