SAO » Chuyện làng sao

Quản lý cũ của Đông Nhi bất ngờ lên tiếng giữa bão drama: 'Đã cạn tình thì cứ thế quay lưng'

Thứ sáu, 13/05/2022 11:26

Giữa bão drama, mới đây quản lý cũ của Đông Nhi cũng đã bất ngờ lên tiếng về việc giọng ca "Bối rối" bị hàng loạt người hâm mộ quay lưng.

Thời gian gần đây, giới showbiz Việt đang nổi lên lùm xùm về việc Đông Nhi quay lưng với fan. Vụ việc bắt đầu từ những ồn ào tin đồn chuyện ê kíp của nữ ca sĩ chiếm đoạt kênh youtube của fan, sau đó là hàng loạt những phát ngôn cho thấy giọng ca "Bối rối" bênh vực ê kíp của mình khiến người hâm mộ vô cùng thất vọng.

Đông Nhi đang là tâm điểm chú ý sau vụ việc lùm xùm với fan thời gian gần đây

Giữa bão drama, mới đây quản lý cũ của Đông Nhi cũng đã bất ngờ lên tiếng. Nguyên văn lời chia sẻ của người này như sau:

"Mối lương duyên giữa fan - ca sĩ nó tựa như người tình, khi yêu thì trao hết mình, chẳng nghĩ suy. Đến khi một trong hai không còn cảm được "tình yêu" của đối phương thì cứ thế mà ra đi thôi.

Đành rằng chia tay nào cũng day dứt và tiếc nuối, nhưng bất kì sự trách móc, than vãn nào của hai bên cũng khiến người đau lòng, kẻ hả hê.

Đừng tiếc vì mình đã dành cả thanh xuân cho người, chẳng phải nhờ người mà cả thanh xuân đó của ta cũng tươi đẹp hay sao? Nếu có thể bao dung thì cứ bao dung, nếu không thể thì im lặng cũng là điều tôn trọng cuối cùng nên làm.

Đã cạn tình với nhau thì cứ thế quay lưng lại phía sau khung trời thanh xuân đẹp đẽ, mong là đừng vẽ thêm bất cứ nét nguệch ngoạc nào.

Buồn!"

Dòng trạng thái của quản lý cũ Đông Nhi liên quan đến lùm xùm drama

Những lời chia sẻ của quản lý cũ đã lập tức nhận lại hàng loạt ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng, nhiều fan cho rằng không ai có thể bao dung khi bị chính thanh xuân đẹp đẽ của họ lên tiếng phủ nhận tất cả mọi yêu thương từ người hâm mộ. Với nhiều người, đây thực sự không khác gì một cú "vả thẳng tay" của Đông Nhi dành cho fan. Chưa biết liệu lùm xùm này sẽ đi đến đâu, có thể thấy rằng giọng ca "Bối rối" đã không cẩn trọng trong phát ngôn của mình dẫn đến việc bị hàng loạt người hâm mộ chân chính quay lưng.

Dòng trạng thái của quản lý cũ Đông Nhi vấp phải không ít ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng

Quang Hùng (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới