SAO » Chuyện làng sao

Quản lý cũ của Mai Phương khẳng định Phùng Ngọc Huy là người tử tế, xin bố mẹ nữ diễn viên dừng lại

Thứ năm, 18/06/2020 07:56

Là một người gắn bó với nữ diễn viên quá cố khá lâu và cũng từng làm việc cùng Phùng Ngọc Huy, quản lí cũ đã lên tiếng về câu chuyện bố mẹ cô tố nam ca sĩ chỉ yêu bản thân.

Câu chuyện hai bảo mẫu của bé Lavie đệ đơn kiện bố mẹ ruột mai Phương tội vu khống, huỷ hoại danh dự của mình vẫn chưa ngã ngũ. Tiếp tục câu chuyện phức tạp, bố mẹ Mai Phương lại trả lời phỏng vấn chỉ trích công khai Phùng Ngọc Huy chỉ sống vì bản thân và chưa bao giờ nghĩ đến con gái.

Ngay lúc này, quản lí cũ của Mai Phương là Phạm Minh Nhựt đã lên tiếng bác bỏ lời tố từ ông Xê và bà Tâm đối với Phùng Ngọc Huy. Người này cho rằng, chính ông bà ngoại của bé Lavie mới là người không chăm sóc tốt cho cháu gái lúc Mai Phương sinh thời. Anh đồng thời hi vọng mọi chuyện hãy dừng lại đúng lúc.

Quản lí cũ của Mai Phương khẳng định Phùng Ngọc Huy là người tốt

Quản lí cũ của Mai Phương viết: "Ngày đám tang chị, chính tôi là người được anh Huy gửi gắm rằng 'khi nào em đến nhà tang lễ, em gọi cho anh để anh nói chuyện với mẹ Mai Phương nha em'. Tôi còn bảo với anh rằng: chắc chắn những lời anh không muốn nghe, có khi tổn thương đến anh luôn đó.

Anh Huy giọng trầm xuống và bảo: giờ nói gì anh cũng phải nghe thôi em à, mong mẹ Mai Phương hiểu. Nhưng khi tôi vào, có nói với Mi nhỏ, Mi nhỏ lại nói với bà thì bà bảo: không có việc gì phải nói, nói gì, muốn gì về gặp trực tiếp thì nói - trong khi đó bà vẫn biết được đang trong mùa dịch và vấn đề cá nhân anh Huy chưa về được chứ anh không phải là anh không muốn về.

Anh Huy nếu mà nghe theo lời người này người kia như ông bà chia sẻ thì chắc sẽ không có duyên gặp ông bà đâu nhỉ? Tôi làm việc với anh Huy cũng khoảng 4 năm, tôi hiểu anh Huy là một người như thế nào.

Chuyện chăm Lavie rất tốt? Đơn giản mỗi việc chị Phương đi diễn một thời gian ngắn ở Mỹ, được vài ngày ở với ông bà thì giữa 2 người có chuyện xảy ra, chị phải gọi về cho 2 cô Mi, qua đón về giữ hộ chị trong thời gian chị không có ở Việt Nam".

Nhiều bình luận đứng về phía Phùng Ngọc Huy và bố mẹ Mai PHương tiếp tục nhận gạch đá nặng nề từ cư dân mạng.

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới