SAO » Chuyện làng sao

Quản lý cũ lên nhà thờ Tổ thăm cố nghệ sĩ Chí Tài, NSƯT Hoài Linh buồn bã nhìn di ảnh người anh quá cố

Thứ ba, 09/02/2021 06:19

Những ngày cận kề năm mới, quản lý cũ đã tranh thủ lên thăm cố nghệ sĩ Chí Tài ở nhà thờ Tổ của NSƯT Hoài Linh. Không chỉ thế, người hâm mộ không khỏi thương xót khi thấy khuôn mặt buồn bã của "anh Bốn" liên tục nhìn bàn thờ người anh quá cố.

Sau gần 3 tháng Chí Tài qua đời, nhưng đồng nghiệp và người hâm mộ vẫn xót xa khi nghĩ đến. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, quản lý cũ của cố nghệ sĩ đã chia sẻ loạt hình ảnh bàn thờ của cố nghệ sĩ tại đền thờ Tổ nghiệp ở quận 9, nơi đây cũng được mỗi ngày Hoài Linh chăm sóc.

Không chỉ thế, trong lúc đi thăm người anh quá cố, còn có Cát Phượng cũng đến. Nữ diễn viên cũng thường xuyên chạy xe về nhà thờ Tổ để thắp hương và trò chuyện cùng mọi người. Bên cạnh di ảnh, trái cây, độ chỉn chu thì khán giả ngỡ ngàng với sự chú đáo và tinh tế từ phía "anh Bốn".

Lúc sinh thời, mỗi chuyến đi diễn của cố nghệ sĩ Chí Tài được quản lý sắp xếp cẩn thận, anh cũng thường xuyên qua nhà để nấu ăn cho "đàn anh". Giờ đây, mỗi khi rảnh rỗi anh cũng về nhà thờ Tổ để thắp hương và trò chuyện cùng anh.

Quang cảnh đền thờ Tổ khi nào cũng trang nghiêm, chỉn chu và mọi người thường hay lui tới.

Cát Phượng cũng có mặt trong tối khuya qua, xuống thắp hương cho người anh quá cố và ngồi lại nói chuyện cùng NSƯT Hoài Linh.

Thỉnh thoảng khi ai nhắc về cố nghệ sĩ, "anh Bốn" cũng nhớ và buồn bã. Hình ảnh Hoài Linh liên tục nhìn xa xăm trên bàn thờ người anh quá cố khiến khán giả không khỏi thương xót.

Mỗi ngày nam danh hài cũng thường xuyên chăm nom, lau sạch sẽ bàn thờ của cố nghệ sĩ. Trước đó, Quách Ngọc Tuyên cũng chia sẻ Hoài Linh trên bàn thờ ông xã Phương Loan, anh có đặt hẳn một con thú nhồi bông hình chú heo màu hồng. Đây có thể là cách mà danh hài muốn bạn thân ra đi nhưng dù trong quan tài hay ngoài bàn thờ cũng có vợ - nữ ca sĩ Phương Loan cận kề, sẽ không cô đơn.

Đây là nơi mà cố nghệ sĩ thường lui đến bao năm qua, từ ngày giỗ cho đến lúc bình thường thăm nom đồng nghiệp. Đến nay anh sẽ ở mãi một vị trí trong đền.

Nhật (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới